"โม" ปิดหัวใจ! รออายุ 30 ค่อยมีแฟน

"โม" ปิดหัวใจ! รออายุ 30 ค่อยมีแฟน

1.5

"โม" ปิดหัวใจ! รออายุ 30 ค่อยมีแฟน

          ดูเหมือนว่าเรื่องที่สาว "โม อมีนา" โดนแฮกอินสตาแกรมจะยังไม่จบ เพราะตอนนี้เธอได้ไปพูดคุยกับทางช่องเรียบร้อยแล้ว โดยสาว "โม" ได้ออกมาเล่าให้ฟังว่า

          "ตอนนี้ได้เข้าไปพูดคุยกับทางช่อง 7 แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็ได้ดำเนินการให้ ด้านของตัวเองก็มาจัดการในส่วนของเรื่องส่วนตัว ซึ่งก็พยายามแฮกกลับ ด้วยที่อยากรู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเพราะคนที่ทำเปลี่ยน IG อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งก็ไม่สามารถระบุตัวตนได้ว่าเป็นใคร ไม่รู้เลย และถ้าเกิดเป็นคนใกล้ชิดก็ง่ายในการตามตัว โดยตัวเองก็พยายามบอกตลอด ถ้าเราไม่ดีหรือใครไม่ชอบก็สามารถประจานได้เลย ไม่ว่าอะไร อนุญาต ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนที่ไม่ชอบเรา IG ตอนนี้ของเราก็เงียบไป กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เกิดปัญหาอะไรกับเรา เรื่องงานก็ไม่มีปัญหา โชคดีที่ทางผู้ใหญ่เข้าใจ

โม ปิดใจ ไม่อยากมีแฟน แฮกอินสตาแกรม

 

          ด้านของคดีกับสาวหล่อ (แคท) ก็รอขึ้นศาลอยู่ทุกวันนี้ น่าจะเป็นปีหน้า ที่ศาลก็เป็นเรื่องภาพที่หลุดออกมาตั้งนานแล้ว ที่ยังไม่จบเพราะยังหาคนผิด ไม่มีใครยอมรับ นัดไกล่เกลี่ยคงจะไม่มี คงไปเจอตำรวจทีเดียวเลย ซึ่งก็เพิ่งไปเจอมา จะเจออีกครั้งเมื่อไหร่ต้องรอทางศาลนัดมาอีกรอบหนึ่ง และคิดว่าตอนนี้ดำเนินงานน่าจะได้ครึ่งหนึ่งแล้ว หลักฐานก็มีแค่รูปภาพที่เป็นข่าว ข้อความที่โดนขู่ และที่ขาดคือข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์เครื่องที่ถ่าย ด้วยที่เราก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์อยู่ไหนแล้ว ซึ่งถ้าคดีนี้ไม่มีคนผิดก็ปล่อย คิดว่าใครก็ไม่รู้ทำ คดีจะโมฆะหรือเปล่านั้นต้องอยู่ที่ศาล แอบลุ้นว่าจะออกแบบไหนเหมือนกัน กับแคทคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้

          ส่วนสาวหล่ออีกคน (อ้อม) ยังเลิกกันอยู่ ยังไม่ได้คุยกัน มีแค่ที่ไปออกงานแต่งของกลุ่มญาติๆ ที่คุยกันไว้ก่อนจะเลิกกันว่าจะไปด้วยกัน เวลานี้ก็ไม่มีใครเข้ามาจีบ และสาวหล่อ (ซัน) ที่มาส่งอยู่ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็เป็นน้อง อยากให้อายุ 30 แล้วค่อยมีแฟนอีกครั้ง ใครจะไปรู้อนาคต อายุ 30 อาจกลับไปคบกับอ้อมอีกก็ได้ใครจะรู้ ไม่ใช่ว่าไม่จริงจังกับความรัก เพียงแค่เวลานี้ขอพักไว้ก่อน ตอนนี้ก็ปิดหัวใจไปก่อน รอให้อายุ 30 แล้วค่อยว่ากันใหม่"

โม ปิดใจ ไม่อยากมีแฟน แฮกอินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments