"ยิปโซ" ดราม่าหนัก!! สารภาพรัก!! "พุฒ" กลางสระน้ำ

"ยิปโซ" ดราม่าหนัก!! สารภาพรัก!! "พุฒ" กลางสระน้ำ

1

‘ยิปโซ’ ดราม่าหนัก!! สารภาพรัก!! ‘พุฒ’ กลางสระน้ำ

              เรื่องราวกำลังจะไปได้สวยแต่ดันมีมือที่สาม มาสร้างความเข้าใจผิดให้คู่พุฒ-ยิปโซ ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” เป็นอันต้องทะเลาะกันจนพลาดท่าตกน้ำป๋อมแป๋ม ลงไปในสระด้วยกันทั้งคู่ อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร ไปดูกัน..

             เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ทะเลาะกันเรื่องที่หวานหวาน (โอ๊ต) ใส่ร้ายวันหนึ่งว่ายอมอยู่บ้านหลังเดียวกับวิน เพียงเพราะอยากเป็นดารา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์จนพลัดตกน้ำ วันหนึ่งตัดสินใจสารภาพรักวิน

             ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน ระหว่างที่ทีมพร๊อฟกำลังเซ็ตสระว่ายน้ำสำหรับถ่ายทำ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกขี้แกล้ง ก็คว้ามือยิปโซทำท่าจะแกล้งผลักตกน้ำ ทำเอายิปโซที่เกือบเสียท่าร้องลั่นด้วยความตกใจ แกล้งกันพอหอมปากหอมคอ พุฒและยิปโซก็หลบไปทำสมาธิท่องบทกันยกใหญ่ เพราะฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ของทั้งคู่ เมื่อพุฒและยิปโซพร้อม ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒหยิบกระถางต้นไม้ของยิปโซโยนทิ้งลงถังขยะ เป็นจังหวะที่ยิปโซตามมาหาที่บ้าน เห็นพุฒทิ้งของที่เธอรักก็โมโหต่อว่าพุฒที่เฉยชาใส่เธอ ด้านพุฒที่หลงเชื่อโอ๊คที่หลอกว่ายิปโซมาอยู่บ้านเดียวกับเขา เพียงเพื่อจะเกาะเขาดังเท่านั้น พุฒยิ่งโมโหเดินหนียิปโซไปหลังบ้าน ฟากยิปโซไม่ยอมแพ้เดินตามมาพยายามที่จะคุยกับพุฒ แต่พุฒไม่คุยด้วยพร้อมตะโกนไล่ยิปโซให้ออกไปจากชีวิตเพราะไม่อยากถูกหลอก ยิปโซไม่เชื่อจึงดันทุรังจะถามความจริงพุฒจึงรีบหยิบโทรศัพท์จะกดโทรหาโอ๊คเพื่อให้ยิปโซไปถามความจริงเรื่องที่มาหลอกเขา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา ทั้งพุฒและยิปโซพลาดท่าพลัดตกน้ำลงไปทั้งคู่ ด้านยิปโซพยายามจะอธิบายให้พุฒฟังว่ากำลังเข้าใจเธอผิด แต่พุฒก็เบินหน้าหนีไม่หังเธอ ยิปโซจึงตัดสินใจสารภาพรักพุฒพร้อมขอโทษทั้งน้ำตา แล้วเดินหนีไป ปล่อยให้พุฒยืนอึ้งกลางสระน้ำลำพัง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปพร้อมเรียกทีมงานเอาผ้าขนหนูมาให้พุฒและยิปโซห่มตัวแก้หนาว ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒที่ยืนห่มผ้าตัวสั่น แอบเผยถึงฉากนี้ว่า ‘ถือเป็นซีนดราม่า น้ำตาแตกที่หนาวมากๆ กว่าจะบอกรัก กว่าจะเข้าใจกันได้ หนาวสุดๆ อย่าลืมดูฉากนี้กันนะครับ’

ยิปโซ ดราม่า สารภาพรัก พุฒ มือที่สาม เข้าใจผิด ดารา นักแสดง บันเทิง

ยิปโซ ดราม่า สารภาพรัก พุฒ มือที่สาม เข้าใจผิด ดารา นักแสดง บันเทิง

ยิปโซ ดราม่า สารภาพรัก พุฒ มือที่สาม เข้าใจผิด ดารา นักแสดง บันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments