“มด” ลั่นเต้าจริงไม่คิดเสริม! เมินคนเมาท์เกาเหลา “โฟร์”

“มด” ลั่นเต้าจริงไม่คิดเสริม! เมินคนเมาท์เกาเหลา “โฟร์”

1

"มด" ลั่นเต้าจริงไม่คิดเสริม! เมินคนเมาท์เกาเหลา "โฟร์"

     หลังจากเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังสงสัยว่าเพื่อนสาวคู่ดูโอ "โฟร์ ศกลรัตน์" และ "มด ณปภัช" ว่าเกาเหลาจริงหรือมั่ว เพราะในวันเปิดตัวธุรกิจใหม่ของสาว "โฟร์" กลับไร้เงาสาว "มด" แถมยังตอบคำถามสื่อไม่ตรงกันอีกต่างหาก เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "มด" เธอก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า

     "ไม่ได้ไปเพราะว่าไม่รู้เลย ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวก็ไลน์ไปแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังคุยกันปกติ นัดทานข้าวกันอยู่ ความสัมพันธ์ก็ยังอยู่ในรูปแบบเดิม ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ กับกระแสข่าวที่ว่าเกาเหลากัน ชินแล้ว ไม่ถือสาอะไรกับข่าวแบบนี้ ถามมาก็ตอบไปตามความจริง ส่วนที่จะร่วมงานกันก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคต แต่ก็มีแอบคิดถึงกันบ้าง เพราะร่วมงานกันมาตั้ง 10 กว่าปี"

     ต่อมากับกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ เธอก็บอกว่า "ค่อนข้างจะดี หลายคนก็เซอร์ไพรส์ ชอบกัน ที่จริงใช้ดันเอา คือในตอนแรกไม่ได้คิดอะไร จนมีหลายๆ คนมาทักเลยแซวกลับไปว่าทำก็ได้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และที่จริงก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ที่ว่านมจะเล็กหรือใหญ่ ยืนยันว่าไม่เสริมหน้าอกแน่นอน ถ้าจะให้มากกว่านี้ต้องดู แล้วแต่งาน ด้วยที่งานทุกงานต้องผ่านทางต้นสังกัด แล้วทางต้นสังกัดจะสกรีนให้ว่าอันไหนเหมาะหรือไม่เหมาะ กับการถ่ายแบบล่าสุดทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร

     ด้านของหนุ่มคนสนิทกับการถ่ายแบบก็ทราบอยู่แล้วเพราะเราก็บอก สำหรับจะพัฒนาความสัมพันธ์คบหาดูใจคงต้องใช้เวลา ไม่เร่งรีบ ค่อยๆ เรียนรู้ ต้องปรับเข้าหากันอีกเยอะ กับคนนี้ก็ศึกษาดูใจกันมาเกือบปีแล้ว ทางครอบครัวก็ได้เจอกันแล้วด้วย"

 

 

โฟร์ มด โฟร์มด เกาเหลา ไม่เสริมนม ศัลยกรรม ทะเลาะ นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments