แซบคูณสอง! "กระต่าย" ดันพี่สาวเข้าวงการ

แซบคูณสอง! "กระต่าย" ดันพี่สาวเข้าวงการ

1

แซ่บคูณสอง! "กระต่าย" ดันพี่สาวเข้าวงการ

     หลังจากที่สาว "กระต่าย ทรรศิกา" เข้ามาโลดแล่นในวงการจนเป็นที่รู้จักแล้ว เธอก็ทำหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้พี่สาวของตนเอง อย่างสาว "กระแต" เข้าสู่วงการบันเทิงอีกคนนึงแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ที่รับงานถ่ายแบบคู่กันล่าสุด ปกติกระต่ายก็ถ่ายแบบคนเดียวมาตลอด พอพี่สาวมาทำงานด้วยก็ถือเป็นการเปิดตัวถ่ายคู่กันเป็นครั้งแรก รู้สึกดี การทำงานก็ง่ายขึ้น อันที่จริงเมื่อก่อนก็อาจจะมีคนติดต่อมาให้ทำงานคู่กันเยอะเหมือนกันตอนที่พี่สาวทำหน้าที่ดูแลเรา ส่วนเรื่องถ่ายแบบลงปกที่มีคนมองว่าโชว์เต้าเยอะมากนั้นก็มองว่าภาพจะออกมาสวยถ้าเราเปิดจริง ถ่ายจริง แต่มีการเซฟอยู่แล้ว เรื่องค่าตัวก็ได้แบบไม่น่าเกลียดแต่จะเป็นกี่หลักนั้นไม่ขอบอกแล้วกัน

     สำหรับงานด้านละคร ทางผู้ใหญ่เขาเห็นพี่สาวเลยให้โอกาสลองมาแคสติ้งดู ปรากฏว่าได้ สมองเขาไวมาก เล่นได้โอเคเลย ตอนนี้มีคิวงานแน่นทุกวัน ซึ่งงานแค่ 2 อย่าง คือ งานละครกับงานเซ็กซี่ก็แน่นทุกวันแล้ว

     ส่วนเรื่องที่หลายคนที่อยู่ในแวดวงเซ็กซี่ เดี๋ยวนี้เริ่มเพลาลงแล้ว คิดจะงดบ้างหรือเปล่านั้นก็ยังรู้สึกอยากทำอยู่ ถ้าลดก็ยังไม่ได้กลัวว่างานจะน้อยเพราะมีงานอื่นๆ อยู่"

     ด้านสาว "กระแต" เองก็บอกว่า "ถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานด้านนี้ไปก่อน คิดว่ายังไม่สาย อายุเลข 3 ก็ยังมีหลายคนที่เขาทำกัน และรู้สึกดีใจที่มีคนทักว่าหน้าเด็กเป็นน้องสาวกระต่าย"

กระต่าย กระแต ดันพี่สาวเข้าวงการ เซ็กซี่ อึ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments