“แพรว” แจ้งเกิด บท “ส้มส้ม” แก๊งนางฟ้าเรียกแม่

“แพรว” แจ้งเกิด บท “ส้มส้ม” แก๊งนางฟ้าเรียกแม่

1

“แพรว” แจ้งเกิด บท “ส้มส้ม” แก๊งนางฟ้าเรียกแม่

            เปิดตัวด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น สำหรับ “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ค่ายจีทีเอช และนาดาว บางกอก เรียกว่าค่ำคืนวันเสาร์ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง กระแสโซเชียลทั้ง ทวิตเตอร์ เฟซบุค  คอมเม้นท์ ฯลฯ มาแรงถล่มทลายเหมือนพายุ โดยเสาร์นี้ (10 ต.ค.) แฟนตัวจริง ห้ามพลาด!!  กับเรื่องราวที่พร้อมจะกระชากอารมณ์คนดูให้ลุ้นตามไปกับทุกตัวละคร

                โดยเป็นฉากต่อเนื่องของความสัมพันธ์ของ  ก้อย (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) และดาว (ฝน-ศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล) ที่มาถึงทางตัน เพราะหลังจากที่ก้อยตกลงเป็นแฟนกับ เน็ท (นน-ชานน สันตินธรกุล)ไปแล้ว ดาวก็ได้แต่ระบายความเศร้าทั้งหมดออกมาเป็นตัวหนังสือ หรือดาวจะไม่มีหวังแล้ว? ขณะที่ เฟิสต์ (ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์) ยังคงรุกจีบ ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์ โดยไม่ได้รับรู้ความรู้สึกของออย (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) ซึ่งออยก็ได้แต่เก็บงำความรู้สึกไว้ในใจ และยังยินดีเป็นตัวเชื่อมให้เฟิสต์ได้เข้าใกล้ขนมปังมากขึ้น ด้านแก๊งสภานักเรียน ทั้ง นน (แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์) และบอส (พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) ต่างเดินหน้าจัดการกับนโยบายที่ได้เคยหาเสียงกันไว้อย่างมีความหวัง ส่วน เจน (ต้าเหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง) ก็ได้เจอกับคุณครูคนใหม่ ที่ดูจะถูกชะตากับเธอเป็นพิเศษ

 

            ส่วนเรื่องราวของหนึ่งในแก๊งนางฟ้าเรียกแม่ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล  ฉายแสง) หลังจากที่พ่อแม่แยกกันอยู่ ส้มส้มดีใจมากที่เห็นพ่อแม่กลับมาคุยกันดีๆอีกครั้ง  จนเกิดความหวังว่าทั้งคู่อาจคืนดีกัน จึงจัดการวางแผนให้พ่อ(แพท-พัสสน) และแม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทุกอย่างดูท่าว่าจะไปได้สวย จนกระทั่งวันที่พ่อบอกกับส้มส้มว่า อาจอห์น (โอลิเวอร์ พูพาร์ท)  เพื่อนสนิทของพ่อ จะย้ายเข้ามาอยู่คอนโดเดียวกัน ส้มส้มจึงเกิดสงสัยในความสัมพันธ์ของพ่อกับเพื่อนสนิทคนนี้ขึ้นมา

 

             เบื้องหลังแต่ละฉาก ผู้กำกับ ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร กำกับให้นักแสดงทุกคนถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้มากที่สุด เพราะมีหลายเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของตัวละคร ดังนั้นซีนอารมณ์จึงสำคัญ งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับ ส้มส้ม ที่รับบท โดย แพรว ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในช่วงสับสนของชีวิต ซึ่งในตอนดราม่าของเรื่อง แพรว สามารถร้องไห้ออกมาได้ฟิลลิ่งสุดๆ  ทำเอาทีมงานน้ำตาพรากไปตามๆกัน เรียกว่าเป็นการแจ้งเกิดตัวละคร ส้มส้ม ได้อย่างสวยงาม!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments