อัพค่าตัว "พุฒิ" งานชุก

อัพค่าตัว "พุฒิ" งานชุก

1

อัพค่าตัว "พุฒิ" งานชุก

                  ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ไปอีกคนแล้วสำหรับพระเอกหน้าหล่อผู้มาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจสาวๆอย่างหนุ่ม" พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่หลังจากฝากผลงานซีรีย์สุดฟินเรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ในบทบาทของพี่เสือขู่คำรามก็ทำให้เจ้าตัวโด่งดังเป็นพลุแตกมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายเท่า ทั้งงานอีเว้นท์งานละครก็รุมเพียบชนิดที่ว่าเปิดไปช่องไหนในช่วงนี้ก็เจอแต่หน้าหล่อๆของหนุ่มพุฒอยู่บนหน้าจอทีวีซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีคนเบื่อขี้หน้าของเขาบ้างหรือเปล่านะเพราะดันมีละครให้ติดตามกันถี่ขนาดนั้น

            แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเป็นช่วงขาขึ้นทั้งทีอะไรที่สามารถโกยได้ก็ต้องรีบโกยเอาไว้ก่อน สิ่งไหนที่ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดเห็นดีเห็นชอบก็ต้องว่ากันไป นาทีนี้ถ้ามัวแต่ช้าก็คงไม่ทันกินแน่นอนซึ่งเช่นเดียวกับค่าตัวเพราะเมื่อไหร่ที่มีชื่อเสียง มีคนรู้จักมากขึ้นก็ต้องมีการอัพค่าตัวขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา อย่างล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่าค่าตัวของหนุ่มพุฒสูงเกินไปจนไม่มีใครกล้าจ้างซึ่งไม่นานเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่ามีการอัพค่าตัวขึ้นจริงแต่เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ที่เป็นคนจัดการให้ตนมีหน้าที่รับงานตามหน้าที่เท่านั้นและยืนยันว่าค่าตัวไม่ได้แพงอย่างที่คิดอยู่ในเรตปกติที่ 200,000 บาทเฉพาะแค่งานอีเว้นท์จากเมื่อก่อนค่าตัวอยู่ที่หลักหมื่นเท่านั้นเอง

                  และถึงแม้จะมีข่าวแว่วๆมาว่าไม่มีใครกล้าจ้างหนุ่มพุฒ เหตุเพราะการอัพค่าตัวที่สูงลิ่วจนเจ้าตัวยังแอบหวั่นๆก็ดูเหมือนข่าวลือพวกนั้นจะไม่มีผลอะไรต่อการจ้างงานเลยเพราะเห็นว่าคิวงานของพระเอกหนุ่มคนนี้แน่นเอี๊ยดยาวจนไปถึงปีหน้ากันเลย อย่างนี้เรียกว่าฮอตสุดๆจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว     

อัพค่าตัว พุฒิ งานชุก รอยยิ้ม บันเทิง ดารา ฟิน แฟนคลับ หนุ่มฮอต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments