ไม่ใช่มือที่สาม! "ฮั่น" ยกแฟนเก่า "ไอซ์" เป็นรุ่นพี่ที่ให้เกียรติ

ไม่ใช่มือที่สาม! "ฮั่น" ยกแฟนเก่า "ไอซ์" เป็นรุ่นพี่ที่ให้เกียรติ

1

ไม่ใช่มือที่สาม! "ฮั่น" ยกแฟนเก่า "ไอซ์" เป็นรุ่นพี่ที่ให้เกียรติ

          หลังจากที่สาว "ไอซ์ ปรีชญา" ออกมายืนยันว่าหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" ไม่ใช่มือที่สามทำให้รักร้าว และยืนยันว่ายังไม่ใช้สถานะแฟนกับหนุ่ม "ฮั่น" ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชายอีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกว่า  "สถานะความสัมพันธ์กับไอซ์ก็เรื่อยๆ เจอกันบ้างถ้าเวลาว่างตรงกัน ตอนนี้ต่างคนต่างก็ทำงานเยอะ เวลาว่างตรงกันก็อาจจะน้อยบ้าง แต่ก็มีคุยกันตามปกติ ซึ่งเรื่องที่จะเดินหน้าจีบแต่ไม่มีเวลาให้ก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องนี้ แต่ขอแค่มีความสุขที่จะทำก็พอ ไม่อยากคาดหวังเยอะเพราะถ้าไม่ได้จะผิดหวัง

            ตอนนี้ต้องจัดการชีวิตทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ดี เรื่องจะพัฒนาสถานะก็ไม่ได้คุยอะไรถึงขั้นนั้น และไม่จำเป็นต้องออกมาพูดว่าสถานะเป็นแบบไหน เป็นเรื่องอนาคต ยังตอบไม่ได้ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า แล้วก็ไม่เคยถามฝ่ายหญิงว่าคุยกับเราแค่คนเดียวหรือเปล่า แต่คิดว่าเขาน่าจะเคลียร์ตัวเองจบแล้วถ้าจะคุยกัน หากในอนาคตคุยแล้วมันไม่ใช่ก็ยังสามารถเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันได้

        ส่วนข่าวเรื่องมือที่สามนั้น ก็อยู่ที่มุมมองของคนที่จะพูดหรือคิด เราไม่ขอพูดหรือชี้แจงเรื่องนี้ ถ้าจะมีอะไรพาดพิงถึงอีกคนนึงขอไม่ตอบดีกว่า ก็โตๆ กันแล้ว กับหนุ่มที่ไอซ์เลิกไปก็เป็นรุ่นพี่ เราก็ให้เกียรติ

         ด้านฟีดแบ็คจากแฟนคลับก็มีทั้งสองแบบ ทั้งชอบ ไม่ชอบหลายคนเชียร์ บางทีคนที่ไม่ชอบก็ไม่ได้ออกมาแสดงตัว เก็บไว้ลึกๆ ก็มี ยังไงตอนนี้ก็ทำงานมา 4 ปีแล้ว ที่เกิดมาได้เพราะแฟนคลับ ทำอะไรก็คิดถึงเขาด้วย และที่ยังไม่เปิดตัวเพราะมีคนไม่เห็นด้วยก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะเคยพูดกับแฟนคลับเสมอว่ายังไงก็ต้องมีแฟน และเรื่องที่รุ่นพี่เดอะสตาร์จบเรื่องความรักไม่สวยก็ไม่อยากพูดถึง"

 

 

ฮั่น มือที่สาม แฟนเก่า ไอซ์ รุ่นพี่ ให้เกียรติ ความรัก เรื่องหัวใจ คนบันเทิง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments