ถึงคิว "ไอซ์" เคลียร์! เปิดปากตอบสถานะ โต้ "ฮั่น" มือที่สาม

ถึงคิว "ไอซ์" เคลียร์! เปิดปากตอบสถานะ โต้ "ฮั่น" มือที่สาม

1

ถึงคิว "ไอซ์" เคลียร์! เปิดปากตอบสถานะ โต้ "ฮั่น" มือที่สาม

           ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องที่นักแสดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" เลิกรากับแฟนหนุ่ม และหันมาคุยกับหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" งานนี้เลยทำให้หนุ่ม "ฮั่น" ถูกมองว่าเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์นี้ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "ไอซ์" เธอก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า "กับแฟนที่จริงก็ได้เลิกรากันนานแล้ว ไม่แน่ใจว่าระยะเวลาเท่าไหร่ ซึ่งที่เลิกก็ไม่เกี่ยวกับฮั่นอย่างแน่นอน เขาไม่ได้มาเป็นมือที่สาม ที่สนิทกับฮั่นเพราะเคยร่วมงานในคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งก็ไม่เคยถามว่าประทับใจอะไรในตัวเรา แต่เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ เขาชัดเจนดี

               ด้านสถานะเป็นแฟนกันหรือเปล่านั้นก็คงยังไม่ใช่ แค่รู้สึกว่าคุยกันแล้วสบายใจ ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ส่งช่อดอกไม้มาให้จริง และถ้าเป็นแฟนกันแล้วกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้กันนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องนี้ น่าจะคุยกันเข้าใจเพราะต่างคนก็ทำงานในวงการบันเทิงด้วยกันทั้งคู่

             สำหรับเรื่องที่หนุ่มฮั่นเข้าทางแม่ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะสนิทขนาดไหน กับเรื่องที่คุยกันท่านก็รับทราบ คุณแม่เคยเจอกับฮั่นตอนคอนเสิร์ตเหมือนกัน ก็มีไปทานข้าวบ้าง ตอนนี้ยังไม่มีคำเรียกแทนกันและกัน และขอขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์ให้คบกันเป็นแฟนจริงๆ ขอคุยแบบปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่องแบบนี้ไปก่อนดีกว่า"

 

 

 

ไอซ์ เคลียร์ เปิดปาก ตอบ สถานะ โต้ ฮั่น มือที่สาม นักแสดง ละคร บันเทิง เรื่องหัวใจ แฟน เลิกรา จิ้น

 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments