"โตโน่" ไม่รู้สึก! เห็นภาพ "แตงโม" แนบชิดอดีตคนรัก

"โตโน่" ไม่รู้สึก! เห็นภาพ "แตงโม" แนบชิดอดีตคนรัก

1

"โตโน่" ไม่รู้สึก! เห็นภาพ "แตงโม" แนบชิดอดีตคนรัก

           มีภาพอดีตคนรักอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" นัวเนียกับหนุ่ม "ก้อง กรุณ" ในผับงานนี้เลยไม่รู้ว่า หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะได้เห็นภาพบ้างหรือยัง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

          "ก็เห็นแล้วไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้คุยกันเลย เรื่องแบบนี้ต้องถามเขาเอง ไม่ใช่เรื่องของเรา มันจะเป็นผลกระทบไปหมด อีกอย่างก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตอนนี้เฉยๆ กับเรื่องนี้ มันเป็นสิทธิของเขา คนรอบข้างก็มีถามบ้าง ถ้าฝ่ายนู้นจะมีใครมันก็เป็นสิทธิของเขา 

           ล่าสุดที่ "แตงโม" แท็กมาหาให้อวยพรหลานนั้น ก็ยังไม่เห็น แต่ถ้าเห็นก็จะอวยพรทางไลน์ 
           สำหรับเรื่องที่ไปทำบุญกับเด็กๆ ที่โรงเรียน ล่าสุดนั้นพอดีทางโรงเรียนนี้ขาดแคลนยาฆ่าเชื้อโรค เราก็ไปทำบุญและส่งของที่เขาต้องการไปช่วยเขา ขาดแคลนอะไรก็เอาไปให้เขา และไม่ซีเรียสมีคนโยงเรื่องนี้ไปตีความในทางอื่นที่ไม่ดี 

          ส่วนเรื่องลบรูปในไอจีก็ลบบางส่วนถ้าลงติดๆ กันก็ลบไป เพราะเป็นคนค่อนข้างเชื่อเรื่องตัวเลขที่ถูกโฉลก เลยอยากให้มีรูปเท่ากับตัวเลขนั้นๆ โดยรูปกับ "แตงโม" ไม่คิดจะลบ และคิดว่าถ้าจะให้ทุกคนบนโลกใบนี้เข้าใจอะไรในตัวของเราทั้งหมด จะเอาเวลาที่ไหนมาพัฒนาตัวเอง

             ด้านเรื่องที่พี่ "บอย ถกลเกียรติ" อยากให้เป็นนักแสดงมากกว่าร้องเพลงนั้นเขาก็อยากให้ทำแบบนี้ตั้งนานแล้ว แต่ก็มีความฝัน ก็ต้องทำตามความฝันเวลาได้ร้องเพลง ได้ทัวร์คอนเสิร์ตก็ภูมิใจมีความสุข แต่สิ่งที่ผู้ใหญ่สอนหรือเตือนมาก็จะปรับปรุงต้องฝึกฝนตัวเองก็มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมมาบ้าง โดยทางผู้ใหญ่เองเขาก็บอกว่าทางนี้มันเหนื่อย แต่ถ้าคิดว่าจัดการคิวดีๆ มันจะไปได้ดี และถ้ารับแต่ละครทางน้องๆในวงดนตรีที่ตั้งขึ้นก็จะลำบาก ตอนนี้ก็ทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป และเรื่องวงดนตรีก็ไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับค่ายไหน แต่มีสัญญากับทางแกรมมี่อยู่แล้ว"

โตโน่ แตงโม แฟนเก่า รักร้าว อดีตคนรัก ก้องกรุณ นัวเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments