วิวาห์หวาน! "เพชร" ควง "บีท" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ 4 เดือน

วิวาห์หวาน! "เพชร" ควง "บีท" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ 4 เดือน

1

วิวาห์หวาน! "เพชร" ควง "บีท" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ 4 เดือน


            หลังจากประกาศข่าวดีหนุ่ม "บีท ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส" คุกเข่าขอสาว "เพชร นาระ เสรีวัฒโนภาส (เอื้อทวีกุล)"  แต่งงาน ในที่สุดวันสำคัญก็มาถึง ซึ่งวันนี้ 27 กันยายน 2558 ทั้งสองก็ได้ควงคู่เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย และได้ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า


             "วันนี้เป็นวันดีที่แต่งงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีข่าวดีหลายอย่างเกิดขึ้น และตอนนี้ได้ตั้งท้องแล้ว ประมาณ 4 เดือน เป็นเด็กผู้ชาย เพราะเรากับแฟนได้คบหาดูใจมาประมาณ 2 ปีแล้ว เคยคุยกันมาก่อนถึงเรื่องของการแต่งงาน


         ฝ่ายแฟนหนุ่ม "บีท" บอกต่อว่า ดีใจมาก น้องมาไวเหมือนเป็นการกำหนดกฤษ์ในการแต่งงานให้ไวยิ่งขึ้น ก็รู้สึกดีใจมากที่มีน้อง เพราะว่าได้เลี้ยงน้อง "ตน" ลูกชายของพี่สาว "พลอย"  มีความฝันที่อยากจะมีครอบครัวมีลูกเป็นของตัวเอง ก่อนหน้านี้หวังอยากที่จะได้ลูกผู้หญิงเหมือนกันถ้าอยู่กับน้อง "ตน" คงจะน่ารักดี แต่พอได้ลูกผู้ชายเหมือนได้ลูกแฝด 


            ส่วนชื่อของลูกยังไม่ได้ตั้งกันเลย  ตอนนี้หนุ่ม "บีท" ได้ซื้อคอนโดเอาไว้อยู่ด้วยกันแล้วย่านทองหล่อ ก่อนที่จะขยับขยายเรียกว่าเป็นเรือนหอเลยก็ได้ ส่วนฮันนีมูน เป็นห่วงสาว "เพชร" กับลูก อยากจะให้คลอดน้องก่อนแล้วค่อยไปกันแบบครอบครัวจะโอเคกว่า  สุขภาพก็แข็งแรงดีทุกอย่างไม่แพ้ท้องอะไร  กับแหวนหมั้นไม่ทราบว่ากี่กะรัตเพราะเป็นแหวนของวงตระกูลในครอบครัว

 
          และสาว "เพชร" ก็ได้บอกความรู้สึกในใจกับหนุ่มเพชรว่า จะเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดีเลี้ยงลูกและจะอยู่อย่างมีความสุข"

 

 

แต่งงาน เพชร บีท ท้อง ฝาแฝด

แต่งงาน เพชร บีท ท้อง ฝาแฝด

แต่งงาน เพชร บีท ท้อง ฝาแฝด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments