โสดสนิท! “แกรนด์” สภาพจิตใจเริ่มดี ลั่นชงไม่ขึ้นยันสถานะ “โตโน่” แค่พี่

โสดสนิท! “แกรนด์” สภาพจิตใจเริ่มดี ลั่นชงไม่ขึ้นยันสถานะ “โตโน่” แค่พี่

1

โสดสนิท! “แกรนด์” สภาพจิตใจเริ่มดี ลั่นชงไม่ขึ้นยันสถานะ “โตโน่” แค่พี่

     หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการไป ก็ดูเหมือนว่าสาว “แกรนด์ พรรณวรท” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ก็จะสดใสมากขึ้น ส่วนเรื่องงานของเธอก็ดูจะรุ่งขึ้นอีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “แกรนด์” เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

     “เรื่องหัวใจยังโสดอยู่ ก็ดีมีเวลาว่างมากขึ้น ไม่ค่อยเฮิร์ทแล้ว เพราะเวลาช่วยทุกๆ อย่างกับพี่ “ใหม่” ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และก็ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะถ้ามีหนุ่มเข้ามาตอนนี้จะไม่มีเวลาให้เขา โดยกับพี่ “โตโน่” เองที่ขึ้นภาพโปรโมทในไอจีให้นั้น หลายคนก็โพสต์ แต่กับเราอาจจะถูกจับตามองมากกว่าคนอื่น สถานะก็เป็นพี่น้องกัน กับเรื่องข่าวก็มีแซวๆ คุยกันผ่านทางทวิตเตอร์บ้าง ที่หลายคนชงให้คบกันนั้น ก็ไม่คิดขอเป็นพี่น้องแบบนี้ดีกว่า”

     ส่วนเรื่องผลงานละคร สาว “แกรนด์” ก็บอกต่อว่า “ละครเรื่อง “เงาอโศก” ก็ถ่ายไปได้ห้าคิวเอง ก็ดีน่าจะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก คาแรกเตอร์ก็เล่นเป็นนางร้ายแบบคอมเมดี้ เพราะในเวอร์ชั่น 2015 นี้ จะทำแบบโรแมนติกๆ คอมเมดี้ เพราะเวอร์ชั่นเก่าจะเป็นดราม่า ซึ่งคู่จิ้นในเรื่องนี้น่าจะไม่มี เพราะเล่นเป็นคู่หมั้นพี่ “ฌอห์ณ” ไปทวงคืนคนที่เรารักกลับคืนมาจาก “เอสเธอร์” โดยคนดูก็ชอบให้เล่นร้ายตลกๆ”

     ล่าสุดที่สาว “แกรนด์” โพสต์ไอจีมีปัญหาเรื่องส่วนสูงนั้น เธอก็แจงว่า “ก็แค่กัดตัวเองเล่น พอดีไปงานด้วยกันกับพี่ “เกรซ” ก็แซวตัวเองเล่น แต่บางครั้งเวลาออกงานคู่กันกับพี่เขาจะมีปัญหาตลอด และไม่คิดจะไปผ่าตัดเพิ่มความสูงเพราะยุ่งยากเกินไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments