เคลียร์ชัด! "กัปตัน" วอนขอความสงสารคนปล่อยคลิปหลุด

เคลียร์ชัด! "กัปตัน" วอนขอความสงสารคนปล่อยคลิปหลุด

3.5

เคลียร์ชัด! "กัปตัน" วอนขอความสงสารคนปล่อยคลิปหลุด

     กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก กับคลิปหลุดโป๊เปลือย หน้าคล้ายนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" จากซีรีส์ดัง "Love Sick The Series" ซึ่งล่าสุดทางหนุ่ม "กัปตัน" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     "อันนี้ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์แล้วกันครับ เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาดำเนินคดีอยู่ ไม่สามารถพูดได้ ตอนแรกก็ตกใจมากครับ แต่เป็นห่วงความรู้สึกพ่อแม่มากกว่า ผมเองตอนนี้มีเรื่องเครียดหลายเรื่อง เรื่องสอบเรื่องอะไรด้วย เป็นห่วงพ่อแม่มาก เดี๋ยวก็เตรียมเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ ผมไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้ ให้กฎหมายจัดการไปดีกว่า เพราะกฎหมายเรื่องนี้ก็ค่อนข้างเคร่งพอสมควร

กัปตัน ภาพหลุด ขอความสงสาร ช่วยตัวเอง

     ผมไม่ได้ทำแบบนั้น ไม่น่านะครับ ผมเชื่อว่าวัยรุ่นหลายๆ คนต้องผ่านอะไรมา ผมเองก็พยายามทำตัวเป็นเด็กดี ไม่ให้พ่อแม่เสียใจครับ ครอบครัวตอนนี้เขาก็รู้เรื่องนี้กันบ้างแล้ว เขาก็ไม่ได้ถามอะไร ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่า เขากำลังดำเนินเรื่องอยู่ เดี๋ยวมันจะมีผลต่อรูปคดี ก็กลัวเหมือนกันครับ พยายามทำตัวเองให้ดีที่สุด ผมเองก็ยังมีน้องๆ หลายๆ คนติดตาม ยึดเราเป็นไอดอล เราก็อยากจะทำตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องยาเสพย์ติด เรื่องการเรียน เราไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะเราอยากเป็นตัวอย่างให้เด็กรุ่นใหม่ ในยุคสมัยนี้ที่มันมีอะไรเข้ามาได้ง่าย ยาเสพย์ติดทุกคนก็อยากจะลอง ผมก็พยายามรณรงค์ไม่ให้น้องๆ สูบบุหรี่ หรือเล่นยาอะไรแบบนั้น

     อยากฝากบอกคนปล่อยภาพว่าสงสารผมหน่อยแล้วกันครับ ผมก็ยังทำงานตรงนี้ซึ่งเป็นงานที่ผมรัก ผมอยากดูแลครอบครัว ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีอนาคตที่ดี จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร่ พอดีมีพี่ๆ มาเปิดให้ดู ผมก็ไม่ค่อยได้คิดอะไร เขาก็มาถาม เขาบอกเดี๋ยวเขาจัดการเองเพราะเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟอยู่ มันก็ดูไม่ดี มีผลเสียต่อตัวผมเองและตัวผู้ใหญ่ด้วย ผมเลยให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่า"

กัปตัน ภาพหลุด ขอความสงสาร ช่วยตัวเอง

 

ที่มา manager

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments