"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

1

"พุฒ" รับเรตค่าตัวสูงขึ้น เปิดอกหลังถูกวิจารณ์ร้องเพลงเพี้ยน

          หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" ได้มาร้องเพลง "แสนล้านนาที" ประกอบละคร "I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์" ก็มีกระแสวิจารณ์ว่าร้องเพี้ยน ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "เอ็มวีเพลงแสนล้านนาทีไม่ได้เช็กยอดวิวเลยว่าเกือบล้านวิวแล้ว เพลงนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในละคร 'I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์' วันนั้นอัดประมาณ 3 ชม. ก็ยอมรับว่าร้องเพี้ยนจริงเพราะเราไม่ใช่นักร้องและความจริงก็ไม่อยากร้อง ถ้ามีเวลาก็จะไปเรียนร้องเพลงเพราะเดี๋ยวจะมีเพลงในละคร 'รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า' อีก ร้องเป็นคีย์ตัวเองไม่น่าจะเพี้ยน ไม่ได้ซีเรียสที่โดนล้อร้องเพลงเพี้ยนเพราะทุกคนรู้ว่าเราไม่ได้เป็นนักร้อง ได้ปฏิเสธงานที่มีร้องเพลงไปเยอะมาก มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ทำงานในวงการบันเทิง

          ส่วนเรื่องอัพค่าตัว เป็นทางต้นสังกัดดูให้ ไม่ได้มีส่วนในเรื่องนี้ แต่ละงานก็เป็นเรตที่แตกต่างกันไป ที่ทราบมาก็มีปรับขึ้นจริง ยังจ้างได้ปกติ มีบ้างบางอีเว้นท์ว่าค่าตัวแพงเขาก็มาคุยกับผู้จัดการ บางทีราคาคนกันเองก็ช่วยๆ กัน ซึ่งงานการกุศลก็ช่วยเหมือนเดิม อีเว้นท์ต่างจังหวัดมีติดต่อมาบ้าง กระแสตอบรับดีมาก ล่าสุดไปที่พิษณุโลกมา เรตที่รับสูงสุดน่าจะเป็นงานพรีเซนเตอร์

          ด้านผลงานละครที่ออนแอร์ มีคลับฟรายเดย์ เรื่อง 'I wanna be sup'tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์' และเรื่อง 'รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า' จะออนแอร์ปลายปี นอกจากนี้ยังมีถ่ายอีก 2 เรื่อง และได้ร่วมงานกับเอสเธอร์ในละคร 'เพื่อเธอ' ด้วย น้องเขาทำได้ดีมากในเรื่องนี้

          สำหรับเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นพระเอกหน้าช้ำ ช่วงนี้อาจจะได้เห็นหน้ากันบ่อยก็อย่าเพิ่งเบื่อกัน ส่วนงานภาพยนตร์ก็ไม่มีติดต่อมาเพราะคิวไม่ว่าง แต่ถ้ามีคิวก็เล่นได้ จะเป็นแนวไหนที่อยากเล่นก็ตอบไม่ได้ ต้องให้เขาส่งบทมาดีกว่า แต่สามารถเล่นได้ทุกแนว เลือกที่เหมาะสมกับตัวเองด้วย"

พุฒ ดีเจพุฒ เรตติ้ง อัพค่าตัว ถูกวิจารณ์ ร้องเพลงเพี้ยน ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments