"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

1

"หมิว" ตอบทุกประเด็น! ไม่สนถูกตราหน้าเป็นมือที่สาม "เป้-พิง"

          หลังจากมีประเด็นดราม่าว่อนโซเชียลกับกระทู้นักร้องหนุ่ม "เป้ วง Mild" แอบคบซ้อนสาว "หมิว สิริลภัส" ซึ่งก่อนหนน้านี้ทางฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงว่าสาว "หมิว" นั้นเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะทางสาว "พิง" อดีตแฟนสาวของหนุ่ม "เป้" ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์ขัดกับหนุ่ม "เป้" งานนี้สาว "หมิว" เลยต้องออกโรงชี้แจงเรื่องนี้บ้างว่า

          "ไม่ได้ถือเป็นการออกมาแถลงข่าว แต่เหตุที่มีข่าวว่าเราเก็บตัวเงียบและไม่ออกมาให้สัมภาษณ์นั้นเป็นเพราะถ่ายละคร ทำพิธีกรทุกวัน ด้านความสัมพันธ์กับเป้ก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่มีอะไรเกินเลย เรื่องรูปในบ้าน จริงๆ เป็นแค่สตูดิโอเพียงเท่านั้น ซึ่งเรากับอดีตแฟนของเป้ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และไม่เคยเจอกันเลย ฝ่ายชายมาปรึกษาตลอดที่รู้จักกัน ไม่ขอพูดถึงเหตุผลที่พิงออกมาแฉที่โดนตราหน้าว่าเป็นมือที่สาม ไม่รู้สึกอะไร เพราะคิดว่าห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่สิ่งที่บอกได้คือข้อเท็จจริงของตัวเอง ให้คนอื่นไปชั่งน้ำหนักเอา ในเรื่องที่โพสต์คลิป รูปภาพ ก็โพสต์ไปตามสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งก็บริสุทธิ์ใจที่ไปร้านอาหาร และไปกันหลายคน ไม่ได้ไปเพียงสองคน

          ส่วนเรื่องที่แก้มโพสต์ก็เข้าใจในสิ่งที่โพสต์ และขอพูดเรื่องนี้เพียงครั้งเดียว ซึ่งจะไม่พูดอีก วันนี้ถือว่าเรื่องทุกอย่างจบแล้ว ฝ่ายชายก็จบแล้ว ใครจะโยงให้เป็นมือที่สามก็แล้วแต่เขาจะคิดทางฝั่งพิงปักใจเชื่อก็เป็นเรื่องของเขา เราเป็นคนนอก อยากให้ฝ่ายนั้นเคลียร์กันเอง พร้อมยืนยันเป็นแค่เพื่อนกัน ด้านสถานะตอนนี้ก็โสด ความสัมพันธ์กับเป้ในอนาคตยังไม่รู้เลย แต่ตอนนี้เป็นได้แค่เพื่อนกัน"

เป้ พิง หมิว มือที่สาม ตอบทุกประเด็น เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments