“แตงค์กิ้ว” การันตีเพลงใหม่เซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้คบ “แจ็ค” 2 ปี ไม่เคยมีปัญหา

“แตงค์กิ้ว” การันตีเพลงใหม่เซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้คบ “แจ็ค” 2 ปี ไม่เคยมีปัญหา

1

“แตงค์กิ้ว” การันตีเพลงใหม่เซ็กซี่ขึ้น แฮปปี้คบ “แจ็ค” 2 ปี ไม่เคยมีปัญหา

          นับเป็นนักร้องสายแดนซ์ที่ฮอตไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับสาว “แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก” หรือ “แตงค์กิ้ว kamikaze” ซึ่งเร็วๆ นี้เธอกำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว โดยสาว “แตงค์กิ้ว” ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          “เรื่องผลงานกำลังจะทำซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเร็วๆ นี้ ไม่น่าจะเกินเดือนนี้แน่นอน ซึ่งคอนเซ็ปต์เพลงจะแตกต่างและแปลกไปจากเดิม ที่อาจจะดูโตขึ้น”

          ต่อมาเธอยังได้อัพเดทเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ว่า “ก็โอเคเรื่อยๆ ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ เพราะเราเองกำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ และยังยุ่งเรื่องเรียนอีก ส่วนพี่แจ็คเองก็เพิ่งออกเพลงมาใหม่ และยังยุ่งเรื่องงานที่บ้านเขาด้วยเลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอ แต่ก็มีคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะต่างเข้าใจกัน คบกันมา 2 ปีไม่เคยมีปัญหาเรื่องอายุที่ห่างกันเลย ส่วนใหญ่เวลามีปัญหาจะเป็นในเรื่องของเวลามากกว่า ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของอายุเลย คิดว่าตัวเองก็โตขึ้นด้วย และพี่แจ็คเองเขาก็มีมุมที่เป็นเด็กเหมือนกัน เหมือนห่างกันคนละครึ่ง เวลาจริงจังก็จะจริงจัง เวลาเล่นก็เล่น

          ความประทับใจที่มีก็ไม่เปลี่ยน พี่แจ็คเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และมีความคิดดี เราชอบคนที่มีความคิด เวลาคุยกันแล้วออกความคิดเห็น กล้าพูดกล้าสอนเรา ทำให้เวลาเรามีปัญหาในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือเรื่องงาน ก็สามารถถามเขาแล้วได้คำตอบ เหมือนมีเขาอยู่กับเราในทุกช่วง"

          ทั้งสองคนเป็นนักร้องเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะมีการโคจรมาทำเพลงร่วมกันหรือไม่ สาว “แตงค์กิ้ว” บอกว่า “ก็มีคิดๆ ว่าจะทำร่วมกัน ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกัน แค่อาจจะมีร้องเพลงด้วยกันตามบางรายการ ส่วนเรื่องมีโปรเจ็คท์ร่วมกันคงยัง เพราะแนวเพลงของพี่แจ็คก็เท่ ส่วนเราก็มาแนวเต้น คงยังไม่มีโปรเจ็คท์อะไรในตอนนี้”

           สุดท้ายเธอยังฝากบอกแฟนคลับว่า "ก็อยากฝากให้ติดตามกันเยอะๆ เป็นแนวเพลงเต้นเหมือนเดิม แต่อาจจะมีเซ็กซี่ขึ้น เป็นสปอร์ตเกิร์ลเหมือนเดิม ก็อยากจะขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกการติดตามและทุกคำติชมจริงๆ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” ปังทุกช่องทาง “ตรี” ปล่อยโฮน้ำตาแตก สะเทือนใจครองแชมป์!

คืนดีกันแล้ว  “หนุ่ม กรรชัย”  จับมือ “อาจารย์อ๊อด วีรชัย”

“ฟลุ้ค ณธัช” แฮปปี้ธุรกิจคาเฟ่ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้านแฟนมีตฯ มีแน่แค่รอประกาศ

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments