"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

1

"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นักร้องนัก-แสดงหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" ขับรถชนรถเทรลเลอร์บนทางด่วนเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย โดยล่าสุดหนุ่ม "อาร์" ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

          "ได้ขับรถขึ้นทางด่วนไปยังสุขาภิบาล 5 ตอนชนไม่รู้สึกอะไรเลย และรถพลิกคว่ำ ตอนนั้นหลับใน พอรถหยุดก็เอาศอกกระแทกกระจกแล้วมุดออกมา ส่วนรถคันหลังเสียหลักมาชน เราหลบออกมาทัน แต่มีพี่อีกคนหลบมาไม่ทัน ตอนนั้นเรียกว่าช็อก ไม่ได้สติ รู้สึกเหมือนตายและฟื้น รู้สึกโชคดีที่ปลอดภัยหลังเห็นสภาพรถ นิ้วเย็บ คอก็ปวด เชิงกรานช้ำ

          ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิตก็ได้ทำพิธีตามศาสนาอิสลามไปแล้วเมื่อวาน เหตุเพราะอาจจะนอนน้อยสะสม เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ส่วนที่คนพุ่งเป้าว่าเมาแล้วขับก็ยอมรับว่าวันนั้นไปงานเลี้ยงปิดกล้องและได้ดื่มนิดหน่อย แต่ตอนที่เกิดเรื่องไม่ได้เมาแน่นอน ตอนนี้ก็ฝากเรื่องกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว และจะเข้าไปหาตำรวจอีกทีในวันพุธที่จะถึงนี้

          หลังเกิดเหตุการณ์ยังผวาและหลอนอยู่ ยังไม่กล้าขับรถ ต้องมีคนขับรถให้อยู่ตลอด ด้านร่างกายตอนนี้โอเคแล้ว แต่สภาพจิตใจยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพื่อนๆ ในวงการก็มีติดต่อมาเยอะมากแต่ยังไม่ได้ตอบใครเลย ครั้งนี้ถือเป็นการรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ มีการช่วยเหลือผู้เสียชีวิตแน่ เสร็จจากงานคงเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จและเดินสายทำบุญ พร้อมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับครอบครัวพี่อนันต์ที่เสียเสาหลักของครอบครัวไป หลังจากนี้คงจะไปเยี่ยมแน่นอน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments