มีลุ้น! "พุฒ" ชวน "จุ๋ย" ทำงานเบื้องหลัง รับหุ่นไม่เฟิร์ม หลุดฉายาหนุ่มกล้ามแน่น

มีลุ้น! "พุฒ" ชวน "จุ๋ย" ทำงานเบื้องหลัง รับหุ่นไม่เฟิร์ม หลุดฉายาหนุ่มกล้ามแน่น

1

มีลุ้น! "พุฒ" ชวน "จุ๋ย" ทำงานเบื้องหลัง รับหุ่นไม่เฟิร์มหลุดฉายาหนุ่มกล้ามแน่น

        ในเวลานี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนุ่ม "พุฒ" ที่มากับฉายา "พุฒจูบจริง" อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานละคร ที่เปิดทีวีวันไหนก็จะต้องเจอกับหน้าของเขา และเรื่องความรักที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ กับสาวหน้าสวยคมเข้มอย่าง "จุ๋ย วรัทยา" ที่ใครๆ ต่างก็พากันจับตามอง

           โดยหนุ่ม "พุฒ" ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับ "จุ๋ย" ไว้ว่า "เรื่อยๆ ยังคุยๆ กันอยู่ ต่างคนต่างทำงาน คือเราไม่ได้มีเวลาว่างใน 2-3 เดือนที่ผ่านมาเลย ส่วนมากถ้าจะเจอกันก็จะเป็นตอนฟิตติ้ง หรือตอนเรียนการแสดงอะไรอย่างนี้มากกว่า ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็ไม่น่าจะบ่น ก็คงจะมีโอกาสพัฒนา ก็คุยอยู่คนเดียว"

            เมื่อถามถึงผลงานละคร ที่ไม่ว่าจะจับคู่เล่นกับสาวคนไหน ก็มีคนจับให้เป็นคู่จิ้นอยู่ตลอด งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “พุฒ" ชอบเล่นละครคู่กับใครมากที่สุด โดยเจ้าตัวก็ได้บอกว่า "คือจริงๆ ผมชอบนางเอกของผมทุกคน ทุกคนมีเสน่ห์ในแบบที่ตัวเองเป็น และเขามีลายเซ็นในแบบของเขาที่เขาจะเล่นเป็นนางเอกในแต่ละเรื่อง เราไม่สามารถบอกได้ว่าชอบใครเป็นพิเศษ คือทุกคนดีหมด"

            ล่าสุดหลังจากที่เล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง บรรดาแฟนคลับก็อยากจะเห็นหนุ่ม "พุฒ" หันมาจับไมค์ร้องเพลงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกต่อว่า "เอาจริงๆ ถ้าถามความรู้สึกจริงๆ คือไม่อยากร้อง แต่ว่าบางงานที่ต้องร้อง มันจำเป็นที่ต้องร้อง เขาก็คงพอฟังได้แหละ คือเราก็รู้ตัวว่าเราไม่ได้เป็นนักร้อง เราไม่ได้เกิดมาเสียงดี เราก็ร้องเท่าที่ได้ บางอันมันก็เสียงทรมานมาก แต่ก็ทนฟังหน่อยแล้วกัน"

           นอกจากนี้หนุ่ม "พุฒ" ยังเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองกับการที่ต้องทำงานอย่างหนักทั้งสัปดาห์ว่า "ฟิตหุ่นไม่ได้ไปมาสามเดือนแล้ว เพราะว่าทำงานทุกวันเต็มเจ็ดวัน คือถ้าวันไหนว่างก็จะเข้าไปบ้าง ไม่ต้องกลัวหลุดฉายาพระเอกกล้ามแน่น เพราะมันหลุดอยู่แล้ว เราไม่มีเวลาดูแลร่างกายให้มันเฟิร์ม ให้มันฟิต มันหลุดแต่ว่าเราสามารถสร้างใหม่ได้ วันนี้มันต้องทำงานก่อน เราก็เอางานก่อน"
           เห็นหนุ่ม "พุฒ" ทำงานเยอะขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังมีงานในวงการบันเทิงหน้าที่อื่นๆ ที่ยังอยากทำอีก โดยเจ้าตัวบอกต่อว่า "ที่อยากทำคงอยากฉีกไปทำเบื้องหลัง เป็นโปรดิวเซอร์รายการ หรือมีรายการเป็นของตัวเอง เราชอบกีฬา เราชอบอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ ก็คงจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกีฬาและสุขภาพ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือคนที่มีอายุหน่อยหันมาใส่ใจสุขภาพขึ้นเยอะ แล้วก็การออกกำลังกายขึ้นมาเยอะมาก ก็อาจจะมาคู่กันก็ได้ การออกกำลังกายกับแฟชั่นที่เป็นสปอร์ต"

           เมื่อถูกถามว่าแบบนี้จะชวนสาว "จุ๋ย" ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายเหมือนกันมาทำรายการคู่กันหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็คงต้องดูความเหมาะสม แล้วก็ดูตามรูปแบบรายการที่เราวางไว้ดีกว่าว่ามันเหมาะมั้ย ถ้ามันเหมาะก็อาจจะมีโอกาส แต่จริงๆ แล้ววงการบันเทิงมันมีคนเยอะมาก หรือว่าเราอาจจะไม่ได้เป็นพิธีกรเอง เราอาจจะเป็นโปรดิวเซอร์ เราอาจแคสเด็กใหม่ขึ้นมาเพื่อทำรายการนี้โดยเฉพาะเลยก็ได้"

            และนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ได้ฝากถึงผลงานในช่วงนี้ให้ฟังว่า 
"ตอนนี้มีสองเรื่องที่ออนแอร์อยู่ มี "I Wanna be Sup’tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” และก็มี "Club Friday The Series" แล้วก็เดือนหน้าจะมี "รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า" ที่เล่นคู่กับ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ให้ได้ดูกัน แล้วก็ถ่ายอยู่สองเรื่องมี "เพื่อเธอ" ที่เล่นกับ "เอสเธอร์" แล้วก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องนึงตุลาคมนี้ กับ "จุ๋ย" ก็คือ "เกมดาริกา"

 

 

พุฒ ดีเจพุฒิ จุ๋ย ทำงานเบื้องหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments