"ยุ้ย" ตรงข้าม "ธันญ์" ชอบดูฝ่ายชายเข้าฉากเลิฟซีน

"ยุ้ย" ตรงข้าม "ธันญ์" ชอบดูฝ่ายชายเข้าฉากเลิฟซีน

1

"ยุ้ย" ตรงข้าม "ธันญ์" ชอบดูฝ่ายชายเข้าฉากเลิฟซีน

            นับว่าเป็นนางเอกสาวที่ฮอตไม่หยุดเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ที่ถึงแม้ว่าเธอจะออกมาประกาศชัดว่าขอเลือกรับงานมากขึ้น ก็ยังมีผู้จัดฯ หลายรายหยิบยื่นบทมาให้เธอแสดง จนทำเอาหลายคนสงสัยว่าบทบาทที่เธอจะรับนั้นจะเป็นลักษณะใด และไม่เพียงแค่เรื่องงานที่รุ่ง เพราะเรื่องความรักของสาว "ยุ้ย" ที่ดูใจกับหนุ่ม "ธันญ์ ธนากร" มานานถึง 4 ปีก็ยังเลิศ แถมฝ่ายชายยังหยอดคำหวานหลังจากสาว "ยุ้ย" ตัดผมสั้นว่าเหมือนได้แฟนใหม่เลยทีเดียว งานนี้เลยต้องถามถึงเคล็ดลับเติมหวานของทั้งคู่ว่าทำอย่างไรที่จะคบกันได้นาน

           โดยสาว "ยุ้ย" ได้เล่าให้ฟังว่า "คนเราที่ถ้าคบกันนานๆ ความรักอย่างเดียว ก็คงอยู่ด้วยกันนานๆ ไม่ได้ ซึ่งคิดว่าต้องเข้าอกเข้าใจกัน มีอะไรอภัยให้กันมากกว่า

          ส่วนเรื่องที่มีฉากสวีทของแฟนหนุ่ม ก็ไม่หึง รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะเราเองก็ทำงานในวงการเหมือนกัน เป็นอาชีพของเรา ก็มีต้องโดนพระเอกกอด พระเอกจูบ เราก็รู้ใจเราเอง ว่าเราได้แค่ไหน เพราะไม่อยากให้เขาคิดมาก ตัวเราเองก็จะต้องไม่เอามาคิดมากเหมือนกัน ส่วนตัวเขานั้น ถ้าเรามีฉากสวีทบ้าง เขาจะไม่กล้าดู แต่โดยส่วนตัวเรานั้นชอบดูฉากเขาสวีทนะ ไม่หึงเลย ดูแล้วก็เอามาแซวเขามากกว่า ก็จะได้ไม่ซีเรียสกัน"

           ส่วนเรื่องที่สาว "ยุ้ย" หั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคใหม่นั้นก็ดูสวยขึ้นเป็นกอง พร้อมทั้งได้รับฟีดแบ็คจากแฟนคลับว่า "ฟีดแบ็คตัดผม คนก็ชอบกัน เพราะตัวเองก็เบื่อ แค่อยากเปลี่ยนอะไรบ้าง"

           ท้ายสุดกับเรื่องที่เธอเลือกรับงานมากขึ้นนั้น สาว "ยุ้ย" ก็ได้บอกถึงวิธีการคัดเลือกงานของเธอให้ฟังว่า "ก็ต้องเป็นงานที่เหมาะสมกับอายุของเรา เพราะก็อายุ 34 แล้ว จะมารับบทลูกสาวกำนัน ก็คงไม่ได้ ก็ต้องขอเลือกรับบทมากขึ้น ใจจริงก็อยากเล่นที่บทที่หลากหลาย ร้ายบ้างดีบ้างก็แล้วแต่งาน"

 

ยุ้ย ธันญ์เลิฟซีน ยุ้ยชอบดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments