"เบน" ซุ่มเรียนวาดรูปลงละครเรื่องใหม่ ย้ำชัดไม่ได้สานต่อสัมพันธ์ "กัน"

"เบน" ซุ่มเรียนวาดรูปลงละครเรื่องใหม่ ย้ำชัดไม่ได้สานต่อสัมพันธ์ "กัน"

1

"เบน" ซุ่มเรียนวาดรูปลงละครเรื่องใหม่ ย้ำชัดไม่ได้สานต่อสัมพันธ์ "กัน"

           ถือว่าเป็นปีแจ้งเกิดของสาว “เบน เรวิญานันท์” ที่เพิ่งจะผ่านงานละครฮอตฮิตทั้ง 2 เรื่อง อย่าง “สงครามนางงาม” และ “บัลลังก์เมฆ” ที่ทำให้แฟนๆ หลายคนรู้จักเธอมากขึ้น และตั้งแต่แสดงเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ก็ถูกจับเป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม “กัน นภัทร” แถมยังโปรโมทงานให้กับฝ่ายชายอีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข่าวกิ๊กกันนอกจอจะจริงหรือไม่

          โดยสาว “เบน” เผยว่า “หลังจบ บัลลังก์เมฆนั้น ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เจอกันล่าสุดก็งานกาล่าดินเนอร์วันสละโสด หลังจากนั้นมาก็ไม่ได้เจอกันเลย

          ส่วนงานที่ช่วยโปรโมตให้ ก็เป็นทางทีมงานของเขามาให้ช่วย ก็ลงให้ไม่ได้เจาะจงอะไร ก็มีแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้น ในอินสตาแกรม ในเพจ ซึ่งเหล่าแฟนๆ เขาก็ทำขึ้นมาให้ ก็อปเรื่องต่างๆ ลง ก็ดีใจ เป็นพี่ชายน้องสาว ไม่กังวลถ้าเราต้องแสดงคู่กับนักแสดงชายคนอื่น หรือจะต้องเปลี่ยนคู่จิ้น ไม่รู้สึกอะไร เพราะตอนนี้เราก็อาชีพนักแสดง ถ้าเราไปเล่นเรื่องอื่น มันก็ต้องไปคู่กับอีกหลายๆ คน ก็ต้องมีการเปลี่ยนกันบ้าง เคมีต้องเข้ากับทุกคนให้ได้ ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง"

           เมื่อถามสาว "เบญ" ว่าแล้วแบบนี้คนรู้ใจตัวจริงไหม เธอได้เผยว่า "ไม่มีเลย เพราะเรียนอย่างเดียว เรียนแอคติ้ง เรียนวาดรูป เพราะละครเรื่องต่อไปบทจะเป็นนักวาดรูป เรียนหนักมาก เวลานอนแทบจะไม่มี แต่ก็มีคนมาคุยบ้าง มีคนมาจีบเยอะ แต่ก็คุยเป็นพี่น้องกันหมด"

            สำหรับเรื่องที่ถูกจับตาว่าเป็นดาวรุ่งที่กำลังมาแรงนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่หรอก เพราะ 10 คน ก็จะโดดเด่นกันคนละเรื่องเพราะบทก็แตกต่างกันไป แต่อาจเป็นเพราะมาเด่นในท้ายๆ เรื่อง ตอนได้มงกุฏมากกว่า แต่ในตอนนั้นแรก ก็มีเรื่องราวที่เศร้ามาก่อน อาจจะโดนใจใครหลายๆ คน เลยชื่นชอบกัน ถามว่าเด่นไหม ก็เด่นทั้ง 10 คนนั้นแหละ”

          เธอยังได้ปิดท้ายกับผลงานทางการแสดงต่ออีกว่า "กำลังจะมีละครอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งเปิดกล้องเดือนหน้า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องอะไร เพราะเป็นโปรเจ็คท์พิเศษ ต้องรอติดตามกัน ส่วน สงครามนางงาม ซีซั่น 2 ก็ต้องรอลุ้นกัน ว่าจะได้มีโอกาสได้เข้าไปร่วมแสดงไหม ต้องรอติดตามกัน"

เบน กัน เรียนวาดรูป เล่นละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments