"เหนิง" แอบเคว้ง "ฮอร์โมน 3" ไร้รุ่นพี่! รับซ้อมหนักบทเชียร์ลีดเดอร์ใน "เมย์ไหน"

"เหนิง" แอบเคว้ง "ฮอร์โมน 3" ไร้รุ่นพี่! รับซ้อมหนักบทเชียร์ลีดเดอร์ใน "เมย์ไหน"

3

"เหนิง" แอบเคว้ง "ฮอร์โมน 3" ไร้รุ่นพี่! รับซ้อมหนักบทเชียร์ลีดเดอร์ใน "เมย์ไหน"

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการซีรีส์วัยรุ่นไทย สำหรับสาว “เหนิง กัญญาวีร์” ที่มารับบทบาทสาวผมแดงลุคแรงอย่าง “เจน” ในเรื่อง “ฮอร์โมน ซีซั่น 2” และล่าสุดเธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์ความแซบในวันนี้ (19 กันยายน) ที่ออนแอร์ซีซั่น 3 เป็นวันแรก ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนจะต้องคาดหวังกับความแรงของเธอ

          โดยสาว “เหนิง” ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้ออนแอร์วันแรก ทุกคนก็รอดูพร้อมกันที่นาดาวเลย สำหรับบท "เจน" นั้นไม่กดดันกับคนที่รอดู แต่กดดันกับตัวบท ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะตัวบทมีความละเอียอยู่แล้ว หวังอยู่แล้วให้ทุกคนชอบทุกตัวละคร ทั้งเรื่องมากกว่า ก็เลยกดดันในทุกขั้นตอน และซีซั่นนี้ก็ได้ออกมาเล่นแบบเต็มตัวทั้งเรื่อง ทุกคนจะได้รู้จักตัวตนชัดเจนในมุมต่างๆ  เข้าใจเหตุผลว่าทำไมเป็นแบบนี้ ถึงทำแบบนี้”

         นอกจากนี้สาว “เหนิง” ยังได้เผยความรู้สึกที่ทำงานโดยไม่มีรุ่นพี่ซีซั่นก่อนๆ ว่า "เหงามาก ในตอนแรกรู้สึกเคว้งมาก เพราะพี่ๆ คนเก่าที่คอยให้คำแนะนำคอยช่วยเรา ก็ไม่ได้ร่วมแสดงแล้ว ทำให้เราต้องบิ้วท์ตัวเองมากขึ้น แต่ก็ช่วยเราให้โตขึ้นขึ้นด้วยเหมือนกัน”

          และซีซั่นนี้ก็เป็นซีซั่นสุดท้ายแล้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า "พอยิ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ไม่มีรุ่นเก่าด้วย ทุกคนทั้งทีมนักแสดง คนเขียนบท ทุ่มเทกับมันมาก ก็หวังให้ทุกคนชอบ อยากให้ติดตามกันตั้งแต่แรกจนจบ จะได้ทราบว่ามันมีทุกอย่างจริงๆ ทุกตอนนั้นพิเศษหมด พลาดไม่ได้จริงๆ”

         สำหรับการประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรก สาว “เหนิง” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องสนุกๆ คลายเครียด ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจดู เพราะก็มีฝึกซ้อมท่าเต้นมาหนักอยู่พอสมควร ซึ่งการแสดงภาพยนตร์นั้นไม่รู้สึกแตกต่างกับซีรีส์มาก เพระฮอร์โมนเป็นตอนๆ ที่ยาวๆ การถ่ายทำคล้ายๆ กัน แต่ต่างกันตรงที่หนังนั้นมันจะสั้นกว่า ทุกอย่างมันจะรวบนิดนึง”

          ปิดท้ายสาว "เหนิง" เปิดใจถึงการแบ่งเวลาในการเรียนว่า "เรื่องเรียนหลังจากช่วงแรกๆ แบ่งเวลายาก แต่ตอนนี้ดีขึ้น ถ้างานตรงกับวันเรียนนั้น จะไม่รับงานเลย"

เหนิง ฮอร์โมน3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments