"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

1

"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

        กลับมาอีกครั้งกับการโปรโมทผลงานเพลง “วาระสุดท้าย" สำหรับหนุ่ม "ไบร์ท วิชเวช" หรือ “ไบร์ท เอเอฟ9” ที่นำเอาประสบการณ์เรื่องรักสมัยมัธยมของตัวเองมาแต่ง โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

          "ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “วาระสุดท้าย” ปล่อยออกมาได้ซักระยะนึงแล้ว ฝากฟังด้วยครับ ถ้าชอบก็สามารถดาวน์โหลดกันได้ เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความรัก สื่อผ่านดนตรีแนวป๊อปร็อค เป็นเรื่องที่อีกฝ่ายนึงที่เลิกรากันไป แต่ยังทำใจยอมรับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ พยายามอ้อนวอนแล้วไม่กลับมา เหมือนเป็นวาระสุดท้ายของความรัก เนื้อเพลงก็มาจากประสบการณ์ชีวิตสมัยมัธยมของผมเอง ที่เขียนๆ เรื่องราวมาแล้วให้พี่โปรดิวเซอร์เขาแต่งเพลงให้”

            แม้จะพูดถึงความรักอกหักในเนื้อเพลง “วาระสุดท้าย" แต่หนุ่ม "ไบร์ท" ก็เผยถึงเรื่องราวความรักกับสาวคนสนิทในปัจจุบันอย่างคู่จิ้นคนสวย  “เนสท์ เอเอฟ9” ว่า "เรื่องความรักตอนนี้ ก็ยังไม่มีอะไร แต่ตัว "ไบร์ท" เองก็แฮปปี้ดี ส่วนกับ "เนสท์" ก็จริงๆ สนิทกันมาสามปีแล้ว อยู่ด้วยกันเจอกันก็สนิทกันต่อมาเรื่อยๆ และมันก็พัฒนาขึ้น ส่วนแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้อยู่แล้ว ว่าเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไร”

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

            ส่วนรุ่นน้อง AF12 ที่หนุ่ม "ไบรท์" ได้มีโอกาศเข้าบ้านไปแชร์ประสบการณ์ให้กับน้องๆ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "เข้าบ้านเอเอฟแล้วไม่อยากออกเลย คิดถึงบ้านตอนเอเอฟ 9 มาก รู้สึกรูปแบบบ้านมันคล้ายๆกัน ส่วนสำหรับน้องๆ รุ่นนี้ ได้มีโอกาสให้คำแนะนำ ได้พูดคุยกับรุ่นนี้ ทุกคนดูตั้งใจ แววตามุ่งมั่น ได้ดูและได้เห็นถึงความพยายามของเขา ไม่ว่าจะจบอันดับไหน ก็มีผลงานในวงการกันทุกคน จะได้ใช้ประสบการณ์จากบ้านเอเอฟให้เป็นประโยชน์ในการทำงานในวงการต่อไป"

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments