"อาร์" เจ็บหนัก! ขับชนสิบล้อ รถพ่วงพุ่งชนซ้ำคู่กรณีเสียชีวิต

"อาร์" เจ็บหนัก! ขับชนสิบล้อ รถพ่วงพุ่งชนซ้ำคู่กรณีเสียชีวิต

1

"อาร์" เจ็บหนัก! ขับชนสิบล้อ รถพ่วงพุ่งชนซ้ำคู่กรณีเสียชีวิต

          เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถชน 3 คันซ้อน บนทางด่วน กม.20+800A แขวงเขต สายไหม ก่อนลงสุขาภิบาล 5 มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เชฟโรเลต รุ่นแคปติวา สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 1กธ-5730 กทม. พลิกคว่ำกลางถนน ส่วนเลนซ้ายมีรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ส่วนหัวลากทะเบียน 71-5187 สมุทรปราการ ส่วนท้ายพ่วง 70-9403 สมุทรปราการ พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อ มิตซูบิชิ ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 60-0628 กทม. บริเวณขอบทางมีตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับร่างผู้เสียชีวิต

 

          จากการสอบถาม "นายสมพร เรืองรอง" พนักงานขับรถที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถไปส่งของที่ย่านมหาชัย หลังจากนั้นกำลังขับรถกลับมาลำลูกกาคลอง 7 โดยใช้ช่องทางซ้ายสุด ความเร็วประมาณ 50 กม.ต่อชั่วโมง โดยมี "นายอนันต์" ผู้เสียชีวิตนั่งรถมาด้วยกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถคู่กรณีวิ่งจากช่องกลางพุ่งเข้าเฉี่ยวชนจนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง ตนและผู้ตายจึงรีบจอดรถลงไปดู ปรากฏว่าพบคนขับคล้ายกับดารานักร้องชายชื่อดัง "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด คลานออกจากตัวรถลงมาคุย บอกว่าชื่อ "อาร์" หรือ "คุณอาร์" ขอให้ช่วยโทร.ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ระหว่างนั้นตนได้เดินกลับไปที่รถ โทรศัพท์ไปแจ้งบริษัท และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

          ระหว่างนั้นได้มีรถพ่วงคู่กรณีวิ่งมาเลนกลาง จุดที่รถของ คุณอาร์พลิกขวางทางถนนอยู่ แต่เกิดหักหลบกะทันหัน พุ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนอย่างจัง จนตู้คอนเทนเนอร์หล่นทับร่าง นายอนันต์จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ คุณอาร์บอกว่ารู้สึกเจ็บไปทั้งร่าง ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ขอไปพบแพทย์ก่อน พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์เอาไว้ แต่เนื่องจากแบตเตอรี่ในโทรศัพท์หมด ทำให้ไม่ได้บันทึกเบอร์เอาไว้

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์เชฟโรเลตว่าเป็นดารานักร้องชื่อดังตามที่นายสมพรให้การหรือไม่ เพื่อที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

          ที่มา เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกลูกรักช่อง 7 เช็นสัญญาต้นสังกัดเดิม ละครรุมรัวๆ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “จูเนียร์” จัดทริปพิเศษวันเกิด “หนูนา” ช้อปกล่องจุ่ม-ดินเนอร์หรู-เปย์แบรนด์เนม

วันนี้ของ “อี๊ด รอยัลสไปรท์ส” สู้โรคเส้นเลือดสมองตีบมา 5 ปี วันนี้เดินได้แล้ว

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ขอบคุณทุกอย่างที่เกิดขึ้น World Tour “AREA52” คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments