7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

1

7 หนุ่มที่ฮอตที่สุดในวินาทีนี้! ทำความรู้จักนักแสดงชายจาก Hormones 3

     หลังจากที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้พาไปทำความรู้จักกับ 7 นักแสดงหญิงจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่นที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาคราวนี้ก็ถึงคิวของหนุ่ม ๆ กันบ้าง ซึ่งต้องยอมรับว่าแต่ละคนนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่ดีไม่แพ้รุ่นพี่ซีซั่นก่อน ๆ เลยทีเดียว แถมเรื่องฝีไม้ลายมือนั้นก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

     โดยเรื่องที่หนุ่มคนแรก อย่างหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ที่ก้าวสู่ครอบครัว GTH จากการประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งความสามารถของหนุ่ม “แบงค์” นั้นทำให้ถูกรับเลือกเป็น 5 คนสุดท้ายที่ได้เปิดตัวมาใน “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ซีซั่นที่ 2 กับบทบาท “นน” ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาเป็นชายรักชายหรือไม่ บวกกับความทะเล้นของหนุ่ม “แบงค์” ยิ่งทำให้กลุ่มแฟนคลับชื่นชอบ และจิ้นคู่กับหนุ่ม “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” ไม่เพียงแค่นั้นยังได้เล่นซีรีส์สุดหลอนอย่าง “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ในตอน “สายไม่ได้รับ (เชิญ)” และความสามารถทางการแสดงของเขานั้นทำให้ได้รับการโหวตจากแฟนคลับให้เป็น นักเรียนชายเจ้าบทบาท จาก ThirTeen Terrors Awards นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เล่นซีรีส์สุดฮอตอย่าง “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” เป็นน้องชายของพระเอกอีกด้วย ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “แบงค์” ก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง “เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ” กับแก๊งนักแสดงวัยรุ่น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่คงไปได้ไกลในวงการบันเทิงแน่นอน

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

 

    ต่อด้วยหนุ่มหล่อที่มีความสามารถในการเล่นกีตาร์ และการแสดง จนทำให้ชนะใจกรรมการเข้ามาเป็น 1 ในผู้ผ่านการคัดเลือก Hormones The Next Gen สำหรับหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่มารับบท “ซัน” ในซีซั่นที่ 2 กับตำแหน่งนักร้องประจำวงดังของโรงเรียน ด้วยความเท่ผสมมาดกวน ๆ ก็ทำให้สาว ๆ หลายคนเทใจให้หนุ่ม “เจมส์” กันเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่ทำเอาสาว ๆ ต้องเศร้า เพราะหนุ่ม “เจมส์” ประกาศชัดว่ามีสาวรู้ใจนามว่า “แพร” เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องผลงานหนุ่ม “เจมส์” ก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเรื่อง “เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน” ตอน “เสียงตามสาย” ที่เจ้าตัวแสดงนั้นก็เรียนกเสียงฮือฮาและความหลอนได้แบบสุด ๆ อีกทั้งหนุ่ม “เจมส์” ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้กำกับให้มารับบทบาทน้องชายของนางเอกซีรีส์ “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” ซึ่งนับเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของหนุ่ม “เจมส์” ได้เป็นอย่างดี

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


     ถัดมาที่หนุ่ม “ตน ต้นหน ตันติเวชกุล” ที่เริ่มเข้าวงการมาด้วยการถ่ายแบบในวงการบันเทิง และมีโอกาสได้มารับเล่นภาพยนตร์วัยรุ่น “Suckseed ห่วยขั้นเทพ” ที่มารับบทบาทพระเอกในตอนเด็ก แต่ที่ดูจะโด่งดังแบบสุด ๆ ก็คงจะเป็นการที่มาเล่นซีรีส์ฮอร์โมนตั้งแต่ภาคแรก ในบทบาทของ “เภา” น้องชายของ “ภู” ที่รับบทโดยหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และเจ้าตัวนั้นก็เริ่มมีบทบาทขึ้นเรื่อย ๆ ในซีซั่นที่ 2 แน่นอนว่าในซีซั่น 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้หนุ่ม “ต้นหน” จะต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


     ต่อกันด้วยหนุ่มหล่อการเรียนเลิศอย่างหนุ่ม “พี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร” ที่เจ้าตัวนั้นสามารถสอบเทียบได้วุฒิม.6 ตั้งแต่ยังอยู่ม.4 เลยทีเดียว โดยการเข้าวงการของหนุ่ม “พี” นั้นมาจากพี่สาวของเขาดันน้องด้วยการแท็กภาพของหนุ่ม “พี” เข้าร่วมโครงการการประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้มีบทบาทในซีซั่นที่ 2 แต่ก็ได้ชิมลางงานแสดงจากซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในตอน “เสียงตามสาย” แถมยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มชื่อดังอีกต่างหาก และล่าสุดหนุ่ม “พี” ก็จะเข้ามามีบทบาทในซีซั่นที่ 3 ที่แฟนๆ รอชมกันแล้ว

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง


      สำหรับหนุ่มสุดเท่อย่าง “สกาย วงศ์วีร์ นทีธร” ที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ก้าวเข้ามาประกวด Hormones The Next Gen ซึ่งหลังจากที่เริ่มเข้าวงการแล้วนั้น หนุ่ม “สกาย” ก็เริ่มมีผลงานจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาอยู่บ้าง รวมทั้งได้เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ตอน “สายไม่ได้รับ (เชิญ)” และล่าสุดกับผลงานซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 ที่เชื่อว่าหนุ่ม “สกาย” จะต้องได้รับบทบาทที่ไม่ธรรมดา และเป็นส่วนหนึ่งทีทำให้ซีรีส์ฮอร์โมนครบรสมากยิ่งขึ้น

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

 

      อีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” ที่หลายคนจับตามองและชื่นชอบตั้งแต่ประกวด Hormones The Next Gen และหลายคนก็อาจจะพลาดหวัง เพราะหนุ่ม “ปีโป้” ไม่ได้เป็น 1 ในนักแสดงหน้าใหม่ในซีซั่นที่ 2 แต่ใช่ว่าหนุ่ม “ปีโป้” จะไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เพราะเจ้าตัวนั้นได้มีโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินวง “Paradox” ในเพลง “รถไฟขบวนแห่งความฝัน” โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ฝึกฝนฝีมิทางการแสดง และมีข่าวดีให้กับแฟน ๆ ด้วยการที่ได้เล่นฮอร์โมน ซีซั่นที่ 3 แบบเต็มตัว

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

  
     หนุ่มคนสุดท้ายกับ “โรเล็กซ์ จิรายุส ขาวใบไม้” ก็เป็นอีกคนที่เข้าวงการจากการประกวด Hormones The Next Gen เช่นเดียวกัน โดยเขานั้นได้เริ่มจากการเล่นซีรีส์เรื่อง “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” ในตอน “คืนแหกกฎ” ซึ่งต้องยอมรับว่าเขานั้นทำได้ดีในบทบาทของการแสดง จนล่าสุดก็ได้รับเลือกในมาสร้างสีสันในภาคจบของซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 3 ครั้งนี้

หนุ่มฮอต ฮอร์โมน นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments