ฮอตตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์! ทำความรู้จัก 7 นักแสดงหญิงจาก “ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 3”

ฮอตตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์! ทำความรู้จัก 7 นักแสดงหญิงจาก “ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 3”

1

ฮอตตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์! ทำความรู้จัก 7 นักแสดงหญิงจาก “ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 3”


          เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่กระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ  “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว ซึ่งก็ดูเหมือนจะเป็นข่างดีปนเศร้าของแฟนคลับ เพราะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเรื่องนี้  แต่ความพิเศษของซีซั่นดังกล่าวก็คือ การขนทัพนักแสดงจากการคัดเลือกหนุ่มสาววัยรุ่น “Hormones The Next Gen” ของทาง GTH ก่อนหน้านี้ มาเพิ่มความแซ่บและความสนุกให้กับเนื้อเรื่องให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทาง “ดาราเดลี่” เลยไม่รอช้า รวบรวมภาพน่ารักๆ ของนักแสดงหญิงจากซีซั่นที่ 3 มาฝากแฟนๆ ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า

          เริ่มต้นที่สาว “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” สาวน้อยร่างเล็กที่เริ่มโด่งดังมาจากบทสก๊อยสาวในภาพยนตร์เรื่อง “ATM เออรัก.. เออเร่อ” แต่ที่ดูเหมือนจะเปรี้ยงสุดๆ ก็คงจะเป็นการที่ได้มาเล่นซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ตั้งแต่ซีซั่นแรก และในซีซั่นต่อมาบทบาทของเธอดูจะน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ กับการเล่นบทหญิงรักหญิง ซึ่งทำให้เธอฮอตและกลายเป็นคู่จิ้นกับสาว “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” ที่แฟนคลับรอฟินกันในซีซั่นสุดท้ายนี้



          ต่อมากับคู่จิ้นของสาว “ฝน” อย่างสาว “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแข่งขันจากโครงการ "Friend For Film เพื่อนฉันดันให้สุด" ของค่าย GTH ซึ่งต้องยอมรับว่าทาง GTH ก็ดันสาว “เบลล์” ได้สุดจริงๆ เพราะเธอมาเปรี้ยงสุดๆ กับการมารับบทหญิงรักหญิงในซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” รวมทั้งยังมีความสามารถในด้านการเป็นพิธีกรจัดรายการของทาง GTH อีกด้วย



          มาต่อกันที่สาว “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ที่ผ่านการคัดเลือกมาจนถึงรอบสุดท้ายของโครงการ “Hormones The Next Gen” และได้มาร่วมเล่นในบทบาทของ “ขนมปัง” สาวผู้ร่าเริง และที่สำคัญ เรายังได้เห็นความสามารถของเธอในการร้องเพลงที่ไพเราะ จนทำให้ฉากที่สาว “แพรวา” ร้องเพลงคู่กับหนุ่ม “กันต์ ชุณหวัตร” นั้นถูกแชร์ไปทั่วโซเชียล นอกจากนี้เธอยังมีผลงานซีรีส์สยองขวัญ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ตอน “อจินไตย” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



          ถัดมากับสาวสวยเรียบร้อย “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” ที่เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก จากรายการ "ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้เด็ก ป.4" และจากนั้นก็ได้มาประกวด “Utip Freshy Idol 5” แต่ที่ทำให้เธอดังในวงการจริงๆ ก็คงจะเป็นการผ่านคัดเลือกรอบสุดท้ายของโครงการ “Hormones The Next Gen” และได้มารับบท “ออย” สาวที่ลึกลับ และแฝงความน่าค้นหา รวมทั้งได้แสดงซีรีส์วัยรุ่นสุดสยองขวัญอีกเรื่องคือ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” และรับเชิญในซีรีส์สุดฮา “น้ำตากามเทพ” ซึ่งสิ่งที่การันตีความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี ก็คือการได้รางวัลดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2014 จากงาน “daradaily The GREAT Awards 2014”



          จะไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ สำหรับสาว “เหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” ที่เริ่มเข้าวงการมาจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2012 ไทยซูเปอร์โมเดล 2013 และการประกวดเวทีสุดฮอตของวัยรุ่นอย่าง  “Hormones The Next Gen” และเธอก็ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ในผู้ผ่านเข้ารอบและได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ซีซั่น 2 ด้วยความร้อนแรงของบทบาท “เจน” ทำให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ รวมทั้งการเล่นซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะความสามารถทางการแสดงที่ทำให้แฟนๆ เชื่อในฝีมือ อีกทั้งล่าสุดเธอยังถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily Digital Gen” นักแสดงที่ฮอตในโลกทีวีดิจิตอลของ “ดาราเดลี่” อีกด้วย



          สำหรับสาว “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ก้าวเข้าวงการจากการประกวด “Hormones The Next Gen” และกำลังจะเข้ามาสร้างสีสันแบบเต็มตัวในซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ซีซั่น 3 โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ชิมลางแสดงฝีมือการแสดงผ่านซีรีส์เรื่อง “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ตอน “เสียงตามสาย” ไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี จนทำให้หลายคนรอติดตามผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง



          ท้ายสุดกับสาว “คลอดีน อทิตยา เครก” ที่เข้ามาประกวด “Hormones The Next Gen” เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องการใช้ภาษาอย่างมาก จนกระทั่งสามารถฝึกฝนทั้งเรื่องภาษาและการแสดง ทำให้เธอได้รับความวางใจจากผู้กำกับฯ ได้มาเล่นซีรีส์ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” และรับเชิญในซีรีส์ “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” โดยล่าสุดเธอจะเข้ามามีบทบาทในซีรีส์ “ฮอร์โมส์ วัยว้าวุ่น” ซีซั่น 3 ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันเต็มที่แล้ว



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments