แรงฉุดไม่อยู่! “ม่านฟ้า” ค่าตัวเหยียบหลักแสน

แรงฉุดไม่อยู่! “ม่านฟ้า” ค่าตัวเหยียบหลักแสน

1

แรงฉุดไม่อยู่! “ม่านฟ้า” ค่าตัวเหยียบหลักแสน

          เป็นสาวฮอตไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สำหรับสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ที่มีข่าวว่าค่าตัวของเธอเหยียบหลักแสน สูงไม่แพ้ซุป’ตาร์แถวหน้าเลยทีเดียว โดยงานนี้เธอก็ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องค่าตัวว่า

          “ไม่โม้เพราะว่าเช็กได้ ค่าตัวมันเช็กได้อยู่แล้วหลอกกันไม่ได้ เลขาส่วนตัวเป็นคนจัดการ ม่านไม่ใช่นักแสดงไม่ต้องมีผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ แต่ว่าโดยปกติทำธุรกิจก็มีเลขาส่วนตัวเป็นเรื่องปกติ ถามว่าขยับค่าตัวเร็วไปมั้ย จะเรียกว่าขยับไม่ได้นะคะ เพราะว่าเราไม่ได้มีเรตค่าตัวเหมือนดาราว่าจะเล่นแบบนี้แล้วขึ้นแบบนี้ ไม่ใช่อย่างนั้น เรานับตามที่ว่าแบบนี้โอเคกับเรา เรานับเอง เราคิดเอง เราไม่มีใครมาคิดให้เรา แต่คนที่จะจ้างเราก็จะถามว่าคุณม่านเรตค่าตัวเท่าไหร่ เราก็จะบอกไปว่าเท่านี้ เขาก็จะบอกว่าเขาโอเคนะ เขาขอคอนเซ็ปต์งานแบบนี้ พูดคุยบนเวที ถ่ายรูป ร้องเพลง ไม่กลัวคนไม่กล้าจ้าง เพราะเราไม่ได้จะเดินเส้นทางนักแสดงหรือว่าเป็นดารา แต่ถ้ามีโอกาสแล้วเวลาเราประจวบเหมาะจริงๆ ก็อยากเล่น ไม่อยากให้ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า คิดค่าตัวสูง ค่ารีวิวสูง เพราะเราไม่ได้อยากรับเยอะๆ แต่เราอยากให้มีคุณภาพไปเลย เราอยากใช้คำนี้มากกว่า

          อย่าไปเทียบ ‘พี่อั้ม’ เลยค่ะ พี่อั้มเป็นไอดอลเลย เทียบไม่ได้ค่ะ อย่าเทียบเลยค่ะ มันคนละแบบเลย พี่อั้มเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่ แต่เราถือว่าเป็นนักธุรกิจ อยู่คนละสายงานกันนะคะ อย่าเทียบเลยค่ะ เพราะเทียบยังไงก็เทียบไม่ได้ค่ะ”

ม่านฟ้า ไฮโซม่านฟ้า ค่าตัวแพง ค่าตัวหลักแสน ค่าตัวแพง ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments