เปิดอีกมุมของ “เบลล์” ในฐานะนักเขียน

เปิดอีกมุมของ “เบลล์” ในฐานะนักเขียน

1

เปิดอีกมุมของ “เบลล์” ในฐานะนักเขียน

          หันมาเขียนหนังสือ สวย ประหยัด จากก้นครัว เป็นเล่มแรกสำเร็จแล้ว สำหรับสาว “เบลล์ มนัญญา” หรือ “เบลล์  Girly Berry” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าชีวิตในบทบาทนักเขียนให้ฟังว่า

          “ก็ถือเป็นบทบาทใหม่เกี่ยวกับนักเขียน ใช้เวลา 2 ปี กว่าจะคลอดเล่มนี้มาได้ ขอขอบคุณทางอมรินทร์ด้วยที่ให้โอกาส ซึ่งหนังสือเล่มนี้ก็ได้รวมเคล็ดลับจากหลายๆ ที่ ทั้งตนเองและคุณแม่ด้วย นำมาเขียนไว้ในหนังสือเล่มนี้ ก็ไม่ได้ถนัดและไม่คิดว่าจะเขียนได้เลย แต่คิดว่าอยากจะแชร์ความสวยไปให้คนอื่นๆ และรับรองว่าถ้าใครที่อ่านเล่มนี้ก็จะสวยจรดเท้าในราคาที่ประหยัดด้วย เพราะได้รวมเคล็ดลับและวิธีที่หลายคนคิดไม่ถึงไว้เยอะมาก

          กว่าจะเขียนสำเร็จก็มีอุปสรรคหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องเวลา เพราะทำงานหลายอย่าง ก็ต้องรีบทำให้เสร็จ งานเขียนก็ไม่ถนัดเท่าไหร่ แต่การดูแลตัวเองถนัด แฮปปี้ที่ทำสำเร็จ

          ส่วนเรื่องนำเพลงมาประกอบในหนังสือเล่มนี้ด้วย ก็เป็นนักร้องอยู่แล้วเลยไม่ใช่เรื่องแปลก และคนเราถ้าโสดก็ไม่จำเป็นต้องเศร้า สามารถสวยได้เช่นกัน

          ด้านสถานะหัวใจ ก็โสดมาพักใหญ่แล้ว แต่มีเข้ามาบ้างไม่มีเป็นตัวเป็นตน ยังติดเรื่องเวลาและคนที่ใช่จริงๆ ต้องใช้เวลาเรียนรู้ และเลือกคนที่คลิก ตอนนี้ยังไม่คิด ปล่อยไปก่อน ก็ไม่ใช่เป็นคนเรื่องเยอะแต่ต้องเข้าใจด้วย อาจจะหายากอยู่เลยยังไม่มีแบบจริงๆ ขอทำงานก่อน และยังไม่คิดผันตัวเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ยังทำงานในวงการอยู่

          สำหรับงานเพลงถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปทำอยู่ แต่ตอนนี้ขอออกแบบนี้ไปก่อน ถือเป็นการเปลี่ยนแนวจากที่คุ้นเคยเป็นป๊อปแบบสบายๆ ซึ่งถ้าทำเพลงอีกคงเน้นไปที่ความถูกใจจะแฮปปี้ยังไงก็อาจจะมีรอติดตามชมกัน”

 

เบลล์ girlyberry นักเขียน แซ่บ เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments