"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

1

"จา พนม" ปลื้มหนังติดอันดับ 6 เรื่องทำเงินในจีน

     หลังจากที่คุณพ่อลูกอ่อน "จา พนม ทัชชกร ยีรัมย์" บินไปโปรโมทหนัง "SPL2..โหดซัดโหด" ที่ประเทศจีนมา ก็ดูเหมือนว่าจะออกอาการปลื้มกับผลตอบรับเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกและอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     "ล่าสุดได้ร่วมงานกับทางทีมงานนักแสดงที่ฮ่องกง มีความสุขมาก ทุกคนต่างทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ประเทศไทยถึง 80% เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จ ติดอับดับ 6 ของหนังทำเงินในประเทศจีน ดีใจที่หนัง 'SPL2..โหดซัดโหด' สามารถตีตลาดที่จีนได้ คิดว่ากระแสหนังเรื่องนี้ในประเทศไทยก็จะดีเหมือนกัน

     การเดินทางไปต่างประเทศ เพิ่งไปโปรโมทหนังที่ประเทศจีนมา แต่ช่วงนี้ยังอยู่ประเทศไทย อยากใช้เวลาอยู่กับลูกและครอบครัว ส่วนผลงานหนังปลายปีนี้ กำลังจะได้ไปร่วมงานกับทางฮอลลีวู้ด ส่วนปีหน้าก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ คิดว่าเป็นคนโชคดีที่สามารถทำให้ทางฮอลลีวู้ดชื่นชอบและทั่วโลกยอมรับ ตอนนี้ที่ดูดีขึ้นเพราะ ออกกำลังกาย ดูแลตนเอง ไม่ได้ศัลยกรรมอะไรเลย ด้านสัญญากับต่างประเทศ ทางเอเจนซี่เป็นคนจัดการทั้งหมด

     ส่วนเรื่องครอบครัว ก็มีลูกคนที่ 2 ทำให้ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น มีกำลังใจที่จะก้าวเดินต่อไป ด้านพัฒนาการของลูกสาวคนแรก 'น้องจอมขวัญ' อีก 1 เดือนจะครบ 3 ขวบ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการเรียนรู้ ส่วนลูกสาวคนที่สอง 'น้องเรือนแก้ว' ผ่านมา 20 กว่าวันแล้ว สุขภาพสมบูรณ์ ร่างกายแข็งแรงดี ซึ่งชื่อของลูกทั้งสองนั้น เป็นคนตั้งชื่อให้เอง ชื่อลูกคนที่สองเกิดจากที่ฝันเห็นเรือนไทย เลยตั้งว่า 'เรือนแก้ว' และต้องการให้ลูกมีชื่อออกแนวไทยๆ ด้วย"

จาพนม จา โกอินเตอร์ หนังฮ่องกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments