เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

1

เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

          กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีข่าวเกาเหลาระหว่าง “ไฮโซม่านฟ้า” และ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” ที่ล่าสุดทางสาว “น้ำเพชร” ได้เข้าแจ้งความว่าถูกสาว “ม่านฟ้า” รุมตบ งานนี้ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ โดยล่าสุดสาว “น้ำเพชร” ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลง เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 

          “เรื่องเกิดขึ้นคืนวันศุกร์ประมาณตี 1-2 กว่าๆ ไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คน นั่งคนละร้านกับไฮโซม่านฟ้า แต่ก็ไม่ได้ไกลกันมาก ตอนแรกคิดว่าอีกฝ่ายคงจะไม่มาทำร้าย แต่อยู่ๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาคุยว่าเขาไม่พอใจเราที่ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น และให้ทางผู้จัดการร้านเดินมาหา และถามว่าจะจบมั้ย เลยคิดว่าเขาเริ่มรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลมากเกินไป เพราะไม่ได้มาถามแค่หนเดียว ซึ่งก็ได้มีการขู่ว่าถ้าไม่หยุดจะปล่อยคลิปหลุด สักพักนึงจะกลับบ้านเลยขอแวะเข้าห้องน้ำเพื่อล้างมือ ก็เห็นพี่เขาดักรอหน้าประตู มาบอกว่าไม่ให้ไป แถมยังขึ้นเสียง มึง กู อีกต่างหาก และพอตอบโต้ไปเขาก็ตบเลย ให้ลูกน้องมาล็อคแขนแล้วถามว่า มึงจะจบมั้ย ซึ่งก็ไม่คิดจะสู้อยู่แล้ว

          ยืนยันว่าที่โพสต์ไปแบบนั้นคือต้องการให้กำลังใจเขาจริงๆ ไม่คิดว่าเขาเป็นคนอื่น พยายามไม่ยุ่งและไม่ไปเล่าเรื่องของเขาอีกเลย จนไปงานอีเว้นท์งานนึง และมีประเด็นที่ว่าโดนปลดจากพรีเซนเตอร์ของ ‘พี่เสก โลโซ’ ทางเขาก็พูดว่ารู้สึกรำคาญและอยากขอถามคืนว่าใครกันแน่ที่เกาะกระแส เราไม่เคยเกาะกระแสใคร เพราะแค่นี้ก็มีคนรู้จักมากพอแล้ว

          ส่วนเรื่องที่เขาจะมาทำร้ายร่างกายก็ยอมรับว่ากลัวมาก กลัวเขาทำหนักจริงๆ กลัวเอาน้ำกรดมาสาด คือเขาทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ กักขัง กลัวว่าเขาจะเอาเงินปิดปากทุกอย่าง โดยตอนแรกว่าจะไม่แจ้งความอะไร แต่ตำรวจแนะนำว่าไม่ต้องกลัว เขาบอกว่าเงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นตำรวจเขาไม่ได้ เขาเลยแนะนำให้ไปตรวจร่างกาย ยืนยันเราโดนทำร้ายจริงๆ ไม่ได้สร้างกระแส และตอนนี้ก็ไม่กล้าไปไหนคนเดียว เวลาไปจะไปกัน 3 คนอย่างต่ำ แต่ถ้ามาอีกตัวต่อตัวก็สู้ เรื่องนี้จบไม่สวยอยู่แล้ว แล้วก็ไม่กลัวเขาด้วย ถ้าอีกฝ่ายรวบรวมหลักฐานก็ขอสู้เช่นกัน”

          พร้อมกันนี้ทางด้านคุณแม่ของสาว “น้ำเพชร” ก็ได้เผยว่า “เขาเองก็เคยไปมาหาสู่เราที่บ้าน ไม่คิดว่าเขาจะมาทำกับเรา และเขาก็เคยมาทานข้าวจริง รู้สึกรับไม่ได้ที่มาทำแบบนี้ กลัวเหมือนกันเพราะเขาเป็นคนมีอิทธิพล”


น้ำเพชร ม่านฟ้า มาม่า ดราม่า แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments