"เป๊ก" ออกโรงป้อง "ม่านฟ้า" เล่าเหตุการณ์ปะทะ "น้ำเพชร"

"เป๊ก" ออกโรงป้อง "ม่านฟ้า" เล่าเหตุการณ์ปะทะ "น้ำเพชร"

1

"เป๊ก" ออกโรงป้อง "ม่านฟ้า" เล่าเหตุการณ์ปะทะ "น้ำเพชร"
           
          กลายเป็นดราม่ารุนแรง สำหรับคู่เกาเหลา “ม่านฟ้า อรปภัตร" กับ "น้ำเพชร-สุณัณณิการ์" ที่ล่าสุดน้ำเพชรได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกม่านฟ้าทำร้ายร่างกาย ซึ่งภายหลังม่านฟ้าได้ชิ่งหนีสื่อ ไม่อยู่ตอบคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น มีเพียงแค่หนุ่มรู้ใจ “เป๊ก รัฐภูมิ" ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า
            
          "ตอนนี้ทางม่านฟ้ากำลังให้ตำรวจรวบรวมหลักฐานอยู่ และอยากให้ไปดูกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็อยู่ด้วย ซึ่งขอปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องระหว่างม่านฟ้าและน้ำเพชร
          
          เหตุการณ์ในวันนั้นคือตนมานั่งทานข้าวที่ร้านย่านทองหล่อ แล้วบังเอิญเห็นน้ำเพชร เลยแซวม่านฟ้าไปว่าคนนี้หรือเปล่าที่เคยกินมาม่าร่วมกัน ก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรถึงเรื่องราวที่สองคนคุยกัน รู้แต่ว่าไม่มีการรุมทำร้ายอะไร ซึ่งถ้ามี ณ ตรงนั้นมีทั้งการ์ด ผู้จัดการร้าน และเด็กเสิร์ฟอยู่เยอะ ถ้าจะทำอะไรแบบนั้นมันโจ่งแจ้งเกินไป และอีกอย่างที่ประตูไม่มีกลอนให้ล็อค จะกักขังได้ยังไง 

          ทั้งคู่ไปเจอกันในห้องน้ำ ตอนนั้นเหมือนว่าน้ำเพชรจะเข้าไปก่อน ม่านฟ้าเข้าไปทีหลัง แล้วบังเอิญเจอกัน ก็อยากให้ไปดูกล้องวงจรปิดดีกว่า ว่ารุมหรือไม่รุม ถ้ารุมกันจริงป่านนี้คงเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว ม่านฟ้าเล่าให้ฟังว่าได้คุยเกี่ยวกับเรื่องที่น้ำเพชรให้ข่าวที่กินมาม่าร่วมกัน และรำคาญว่าทำไมถึงให้ข่าวที่ไม่ตรงกัน 
       
          ก็ยังไม่ทราบเรื่องที่ทางตำรวจจะเรียกตัวม่านฟ้าไป ส่วนเรื่องที่ว่าเลขาของม่านฟ้าจะเข้าไปตบอีกครั้งนั้นไม่เป็นความจริง ม่านฟ้าแค่ใช้ให้ไปดูว่าทำไมถึงยังไม่ออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเลขากำลังจะเดินไปดูน้ำเพชรก็เดินออกมาพอดี"

เป๊ก ม่านฟ้า น้ำเพชร เล่าเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments