เรียนหนัก งานรุม!  “ขนมจีน” จัดตารางไม่ลงตัว

เรียนหนัก งานรุม! “ขนมจีน” จัดตารางไม่ลงตัว

1

เรียนหนัก งานรุม!  “ขนมจีน” จัดตารางไม่ลงตัว

          เป็นสาวสวยที่ทำงานมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับเธอคนนี้ "ขนมจีน กุลมาศ" ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ซึ่งไม่รู้ว่าในช่วงนี้สาว “ขนมจีน” แบ่งเวลาเรื่องเรียนและทำงานอย่างไร เพราะโตขึ้นก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเรียนหนักขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้สาว “ขนมจีน” ได้แจงว่า

          “ตอนนี้เพิ่งจบมาใหม่ๆ และขึ้นปริญญาโทเลย เรียนค่อนข้างหนัก ยังจัดตารางไม่ค่อยลงตัว มีทั้งงานอีเว้นท์ งานถ่ายละคร โปรโมทละคร ซึ่งที่เรียนอยู่ปัจจุบันคือ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิเคราะห์ดนตรีคลาสสิค จุฬาฯ และสายเดิมที่เรียนอยู่”

          ส่วนเรื่องงานเจ้าตัวก็บอกต่อว่า “ไม่ได้ชอบบทไหนเป็นพิเศษ เพราะแต่ละบทมีความแตกต่างกัน แต่ที่ชอบจริงๆ เลยจะเป็นที่บทโวยวาย เคยคุยไว้บ้างแล้วว่าอยากได้บทนางเอกที่สู้คนบ้าง”

          ท้ายสุดกับเรื่องที่เจ้าตัวได้ไปช่วยแฟนหนุ่ม “ไฮโซเคน” ดูแลกิจการนั้น ได้เล่าให้ฟังว่า “ไปทำหน้าที่เกี่ยวกับพีอาร์ สร้างภาพลักษณ์ให้ ทางแฟนเป็นคนเอ่ยปากขอให้มาช่วยเอง ไม่ถึงกับมีตำแหน่งในนั้นเพราะเป็นคนกันเอง แล้วยังไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานด้วย เพราะว่าเราทั้งคู่ยังเด็ก และสมัยนี้อะไรก็มาไวไปไว คงยังไม่ถึงเวลาด้วย ยังอยากจะทำอะไรหลายๆ อย่างอยู่ เคยมีคุยกันบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าจะเมื่อไหร่ แต่คงอีกนาน ถึงยังไงช่วงนี้ยังไม่มีแพลนจะไปไหนร่วมกันเลย โชคดีที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กันเลยมีเวลาได้ทานข้าวเย็นร่วมกันบ่อยๆ ตอนนี้คบกันได้ประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว”

ขนมจีน ฮอต งานรุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments