"น้ำเพชร" รำคาญ "ม่านฟ้า" ถามกลับต้องการสร้างกระแส?

"น้ำเพชร" รำคาญ "ม่านฟ้า" ถามกลับต้องการสร้างกระแส?

1

"น้ำเพชร" รำคาญ "ม่านฟ้า" ถามกลับต้องการสร้างกระแส?

     เป็นคู่เกาเหลาขึ้นมาอีกคู่ สำหรับไฮโซสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร" และอดีตนางงาม "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ที่เกิดดราม่าดุเดือดพอสมควร ทั้งการแย่งเป็นพรีเซนเตอร์ และเรื่องที่สาว "น้ำเพชร" ออกมาบอกว่าสาว "ม่านฟ้า" เคยมากินมาม่าที่บ้านตน แต่อีกฝ่ายซัดกลับทันควันว่าไม่เคยทำเรื่องนั้น คราวนี้มีโอกาสได้เจอสาว "น้ำเพชร" เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     "เรื่องที่ม่านฟ้าออกมาพูดว่ารู้จักกันแต่ไม่สนิท และเรื่องมาแย่งเป็นพรีเซนเตอร์ จริงๆ แล้วเป็นเรื่องเข้าใจผิด น้ำเพชรยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนเดิม แต่ม่านฟ้าเป็นพรีเซนเตอร์น้ำดื่ม คงจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า และได้ทาบทามมานานแล้ว และคิดว่าถ้าพี่เสกคอนเฟิร์มอะไรแล้วจะไม่มีอะไรผิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลง

     งงกับข่าวที่เกิดขึ้น และรำคาญกับสาวคนนี้ คิดว่าเป็นเรื่องตลกที่ไฮโซพันล้านจะไปแย่งงานพรีเซนเตอร์จากสาวธรรมดา และไม่เคยเอ่ยปากพูดว่าสนิทกับม่านฟ้าเลย และเรื่องที่เคยกินมาม่าร่วมกัน จริงๆ จะพูดไปว่าม่านฟ้าเป็นคนติดดินกินมาม่าก็ได้ ไม่ได้บอกว่าม่านฟ้ามากินมาม่าร่วมกับเรา

     และทุกวันนี้มีรายการติดต่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของม่านฟ้า แต่ก็ไม่เคยไปรายการไหนเลย มีแต่ไปโฟนอินอย่างเดียวเพราะไม่อยากพาดพิงถึง เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า แต่ก็ยังเจอกันได้ปกติ ไม่มีอะไร และคิดว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร ต้องการสร้างกระแสหรือเปล่า ซึ่งทุกๆ วันนี้เรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอดเลย ไม่มีเวลาที่จะไปยุ่งเรื่องไร้สาระของใคร ใครจะทำอะไร กินอะไร ทำเลย ขออยู่กับตัวเองดีกว่า ไม่ขอยุ่ง

     ส่วนล่าสุดที่โพสต์ลงไอจีแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังให้กับพี่เสก โลโซว่าป๊าป๋า จริงๆ แล้วพี่เสกเป็นคนที่เราเคารพและเป็นผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่ง ตอนแรกก็ไม่รู้จักกัน แต่พอเข้าไปอยู่ในทีมโลโซ พี่เสกก็คอยสอนเรื่องของการวางตัว ข้อคิด และงานที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ไม่ใช่เพราะสนิทกันแต่ได้ไปแคสติ้งปกติแล้วก็ได้"

น้ำเพชร ม่านฟ้า ไม่สนิท ไม่รู้จัก เกาะกระแส น้ำเพชรเกาะกระแส ม่านฟ้าไม่สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments