"เจมส์จิ" เซ็นสัญญาที่ญี่ปุ่น 3 ปี! ยันสาวรู้ใจไม่ใช่ "พลอยชมพู"

"เจมส์จิ" เซ็นสัญญาที่ญี่ปุ่น 3 ปี! ยันสาวรู้ใจไม่ใช่ "พลอยชมพู"

1

 

"เจมส์จิ" เซ็นสัญญาที่ญี่ปุ่น 3 ปี! ยันสาวรู้ใจไม่ใช่ "พลอยชมพู"
           
          เป็นนักแสดงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เสมอ สำหรับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" อีกทั้งล่าสุดยังได้โกอินเตอร์ไปญี่ปุ่น ทีมงานที่ประเทศญี่ปุ่นจับเซ็นสัญญานานถึง 3 ปีเลยทีเดียว
           
          ซึ่งหนุ่ม "เจมส์จิ" ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า "กำลังจะมีผลงานให้แฟนชาวไทยและญี่ปุ่นชมกันเร็วๆ นี้ เพราะมีเอเจนซีของทางญี่ปุ่นติดต่อให้ไปเซ็นสัญญาด้วย 3 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยได้ไปร่วมฝึกประสบการณ์ เรียนร้อง เต้น และฝึกภาษาที่ญี่ปุ่น จนมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างแล้ว ส่วนจะเป็นผลงานอะไรนั้นก็ยังไม่แน่นอน และจะไม่มีผลกระทบอะไรต่องานที่ไทย เพราะตารางงานผู้จัดการก็ยังดูแลให้ และยังทำงานได้ปกติ เพราะต้องอยู่ที่เมืองไทยเป็นหลัก 
           
          และต้นปีจะมีผลงานละครให้ได้ชมกันแน่นอน ไม่หวังถึงขั้นโกอินเตอร์ รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาส เหมือนไปเปิดประสบการณ์มากกว่าและไม่รู้สึกกดดันด้วย รู้สึกสนุกกับงาน เพราะได้ไปเห็นทางต่างประเทศเขาทำงานยังไง มีการเรียนการสอนยังไง วิธีการคิดหรือแนวการทำงานเป็นยังไง และจะได้นำมาทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นในมุมที่แตกต่างมากขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุด ไม่คาดหวังว่าจะดังถึงขั้นเป็นซุป’ตาร์เอเชีย ขอให้มองว่าเป็นแค่เด็กคนนึงที่ได้รับโอกาสมากกว่า ส่วนค่าตัวที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่ทราบ ทางผู้จัดการเป็นคนตกลง
           
          โดยล่าสุดก็ได้ไปทำงานกับ ‘เบลล่า’ ที่ญี่ปุ่นมาด้วย แต่แค่ระยะสั้นๆ เท่านั้นเพราะมีงานคู่กันบ่อย และตอนนี้ก็ต้องเคลียร์เรื่องงานและเรื่องเรียนที่ไทยให้ลงตัว เพื่อไม่ให้มีผลกระทบกับการไปทำงานที่ญี่ปุ่นด้วย
            
          เรื่องหัวใจที่ยอมรับว่ามีสาวคุยแล้ว ก็ยังไม่ถึงขั้นใช้คำว่าแฟน ยังเป็นเพื่อนที่คุยกันอยู่ เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด ไม่ซีเรียสถ้าจะมีคนตามสืบว่าเป็นใคร เพราะไม่มีอะไรอยู่แล้ว ก็คุยในฐานะเพื่อนปกติ ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัว และคนที่คุยก็ไม่ใช่ ‘น้องพลอยชมพู’ ที่ลงรูป ก่อนหน้านี้ก็แค่ปลื้มน้องเขา"

เจมส์จิ พลอยชมพู เซ็นสัญญา โกอินเตอร์ ญี่ปุ่น สาวรู้ใจ ลิงน้อย รู้ใจเจมส์จิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“เจนี่ อัลภาชน์” โชว์ทูพีชร้อนฉ่าทิ้งทวนสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments