สวยหล่อแถมเรียนดี! รวมตัวท็อปดาราจบปริญญาเอก

สวยหล่อแถมเรียนดี! รวมตัวท็อปดาราจบปริญญาเอก

1

สวยหล่อแถมเรียนดี! รวมตัวท็อปดาราจบปริญญาเอก

          ถือเป็นเรื่องยากที่เหล่าดาราจะต้องใช้ความพยายาม และความรับผิดชอบอย่างสูงในการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ยิ่งในระดับปริญญาเอก ก็ต้องมีความอดทนและความมุ่งมั่นตั้งใจเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

           เพราะไม่ว่าคิวงานจะแน่นกันตลอตแต่ก็ยังจัดหาเวลาเพื่อมาเรียน และทำเอาแฟนคลับชื่นชมว่าทั้งสวยหล่อและเรียนดี เป็นไอดอลให้แฟน ๆ ส่วนจะมีดาราคนไหนที่จบปริญญาเอกบ้างนั้นมาดูกันเลย

         เริ่มต้นที่คนแรกกับพระเอกตลอดกาลอย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เรียกได้ว่าหลังจากที่ทำรายการท่องเที่ยวมา เจ้าตัวติดใจกับธรรมชาติ จึงได้หันไปเรียนต่อปริญญาเอก จนได้สวมชุดครุยเข้ารับพระราชทานปริญญาเอก วิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

 

           ต่อกันที่ด็อกเตอร์สุดหล่อขวัญใจสาว ๆ “นาวิน ต้าร์”  หรือ “ดร. นาวิน ต้าร์” ที่กว่าจะประสบความสำเร็จนั้น เจ้าตัวก็ต้องผ่านอะไรมาเยอะพอสมควร จากเด็กที่เคยเกเร มีเรื่องชกต่อย จนตอนนี้จบปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียเดวิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และในปัจจุบันยังเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ควบคู่กับรับงานบันเทิง

 

          ถัดมากับพิธีกรหนุ่มไฮโซอย่าง “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ที่เจ้าตัวจบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากคณะรัฐศาสตร์อินเตอร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีความขยัน และมุ่งมั่นอย่างมาก ที่นอกจากจะรับงานพิธีกรดูแลธุรกิจส่วนตัวที่บ้านและยังต้องจัดหาเวลาในการเรียนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ได้หลายคนเลยทีเดียว

 

             มาที่นักร้องหนุ่มอีกคนอย่าง "เปปเปอร์ กรสูต" อดีตสมาชิกบอยแบนด์วง UHT ที่เจ้าตัวนั้นจบปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต (หลักสูตรและการสอน) จากคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลังจากทุ่มเทการเรียนอย่างหนักก็ยิ้มได้อีกรอบกับคำนำหน้าชื่อว่า "ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต"

 

           ปิดท้ายที่สาวสวยดีกรีอดีตนางสาวไทยอย่าง “ด็อกเตอร์บุ๋ม ปนัดดา” ที่เจ้าตัวจบการศึกษาระดับปริญญาเอกในสาขาวิชาด้านบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยรังสิต  พกความตั้งใจเรียนมา 6 ปีเต็ม และการเรียนในครั้งนี้เพื่อทำตามความฝันที่พ่อหวังเอาไว้ได้สำเร็จอย่างเป็นที่น่าภาคภูมิใจ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments