เปิดภาพดาราสุดฮอต! ยิ้มไหนๆ ก็ประทับใจแฟนคลับ

เปิดภาพดาราสุดฮอต! ยิ้มไหนๆ ก็ประทับใจแฟนคลับ

1

เปิดภาพดาราสุดฮอต! ยิ้มไหนๆ ก็ประทับใจแฟนคลับ

     รอยยิ้มถือเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดใจอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนที่พบเห็นเกิดความประทับใจ และยังแสดงถึงความจริงใจ อีกทั้งรอยยิ้มสวย ๆ ยังช่วยทำให้บรรยากาศรอบข้างดูสดใสมากขึ้นไปอีก โดยเหล่าศิลปินดาราคนดังนั้น นอกจากจะมีใบหน้าที่หล่อ-สวยแล้ว ก็มักจะมีรอยยิ้มพิมพ์ใจที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนมากระชากใจบรรดาแฟนคลับและผู้ที่พบเห็น เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องยิ้มไปตามๆ กัน 
  
    เริ่มต้นกันด้วยพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างดีเจ “พุฒ พุฒิชัย” ที่นอกจากเจ้าตัวจะเป็นหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีแล้ว ก็ยังมีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นรอยยิ้มหวานๆ และลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศต่างพากันคลั่งไคล้หลงใหลไปตามๆ กัน เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่ารักจนอดยิ้มตามไปกับความหล่อของหนุ่ม “พุฒ” ไม่ได้

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ

 

       ถัดมากับสาวเจ้าของฉายา “เจ้าหญิงแห่งรอยยิ้ม" อย่าง "พอลล่า เทเลอร์" ที่แม้จะกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ด้วยบุคลิกที่สดใส รวมไปถึงรอยยิ้มสุดน่ารัก ก็ยังทำให้สาวคนนี้ยังคงเป็นที่จับตามองทุกครั้งที่พบเห็น อีกทั้งรอยยิ้มที่สดใส ดูเป็นธรรมชาติของเธอนั้น ก็ทำให้ “พอลล่า” มีงานโฆษณาพุ่งชนอย่างถล่มทลาย

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ


        มาต่อกับอีกหนึ่งหนุ่มตี๋ยิ้มหวาน “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะเลือกยิ้มแบบไหนนั้นก็ทำให้เหล่าสาวๆ ต่างพากันใจเต้นไปตามๆ กัน และลักยิ้มสุดน่ารักก็เป็นเสน่ห์ที่ช่วยเสริมให้รอยยิ้มของหนุ่ม "อาเล็ก" มีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก อีกทั้งยังช่วยยกระดับความหล่อให้ติดตาเหล่าบรรดาแฟนคลับจนต้องเอากลับไปนอนเคลิ้มเลยทีเดียว

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ


    ไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้ นางเอกสาวสวยลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่นอกจากผิวสีน้ำผึ้งกับดวงตากลมโต และบุคลิกที่อ่อนน้อม สุภาพแล้ว เธอก็มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่ดูไร้เดียงสา ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวอีกอย่างหนึ่งของเธอ ที่ทำให้บรรดาแฟนคลับหลงรักและคอยติดตามผลงานของเธอกันอย่างมากมาย

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ


    ต่อกันที่หนุ่มสุดฮอตอย่าง “เจมส์ จิรายุ”  ที่เข้าสู่วงการด้วยบทบาท "ชายหมอ" ที่เพียงแค่ฉีกยิ้มเบาๆ ก็สามารถกระชากใจสาวๆ ได้ทั้งเมือง เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมองมุมไหนก็มักจะเห็นรอยยิ้มที่โชว์ฟันเรียงสวยของหนุ่มคนนี้ให้อิ่มเอมใจกันไปอีก จนทำให้เกิดกระแส "พุฒิภัทรฟีเวอร์" ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ

 

       มาที่ต่อกันที่นางเอกลูกครึ่งมาแรงอย่าง “คิม คิมเบอร์ลี” ที่นอกจากใบหน้าหวานๆ ดวงตากลมโตแล้ว รอยยิ้มของเธอก็เรียกว่ากินขาดเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะมองจากมุมไหน รอยยิ้มเธอก็สวยสง่าประดั่งเจ้าหญิง จนทำให้ใบหน้าของเธอดูน่ามองอยู่ตลอดเวลา จนทำให้คนรอบข้างต่างพากันตกหลุมรักไปกับเสน่ห์อันเหลือล้น

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ

 

     มาที่คนสุดท้ายกับนางเอกสาวหน้าร้ายที่เป๊ะสุดๆ อย่าง “พลอย เฌอมาลย์” ที่ถึงแม้บุคลิกของเธอจะค่อนข้างดูแรง แต่เมื่อเธอยิ้มนั้น ก็ทำให้ลุคแรงๆ ของเธอดูเบาลงอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้บรรดาแฟนคลับคอยติดตามเธอไม่ห่าง

รอยยิ้มดารา ดารา ประทับใจ แฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments