สูตรลับคนบันเทิงกับตัวช่วยเสริมผิวสวย!

สูตรลับคนบันเทิงกับตัวช่วยเสริมผิวสวย!

1

สูตรลับคนบันเทิงกับตัวช่วยเสริมผิวสวย!

          แฟนๆ หลายคนเวลาเห็นเหล่าคนบันเทิงออกงานก็จะเห็นได้ว่าผิวใสมีออร่ากันสุดๆ จนหลายคนสงสัยว่าทำอย่างไรถึงจะมีผิวที่ดูสวยแบบดาราสาวบ้าง

          ทาง "ดาราเดลี่" เลยไปล้วงลึกถึงเคล็ดลับส่วนตัวของเหล่าคนบันเทิงกัน ซึ่งพบว่าเบื้องหลังความสวยนั้น ทุกคนทุ่มเทและจริงจังกับการดูแลตัวเองจริงๆ โดยสูตรเด็ดของพวกเธอก็คือการดื่มน้ำผัก ผลไม้ ซึ่งมักจะดื่มกันเป็นประจำ นอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยในการดีทอกซ์จากอาการท้องผูกได้อีกด้วย

          คนแรกที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้กับสาวสุขภาพดีหุ่นเป๊ะอย่าง "ปู ไปรยา" หลังจากไปเรียนที่อังกฤษกลับมาก็ทำให้สาว "ปู" อยากที่จะศึกษาเรื่องอาหารที่ใช้ในการดูแลสุขภาพ รวมถึงเธอยังดื่มน้ำผัก ผลไม้อยู่เป็นประจำ เธอจึงให้ความสนใจกับเมนูสมูทตี้ ที่ช่วงหลังๆ มานี้ เธอเน้นจำพวกผักและผลไม้สดเป็นหลัก ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหนเธอก็ต้องพกติดตัวไปด้วย

 

 

          สาวสวยคนที่สองคือนางแบบตัวท็อปอย่าง "หลิน มชณต" ด้วยอาชีพที่จะต้องดูแลรักษารูปร่างของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จึงจำเป็นที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ เครื่องดื่มสมูทตี้จึงเป็นเมนูที่เธอเลือกดื่ม และเธอยังใจดีแชร์สูตรลับของเธอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนๆ ได้ลองทำตามอีกด้วย

 

          มาต่อที่สาวรักสุขภาพอย่าง "กาละแมร์ พัชรศรี" ที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางสายสุขภาพอย่างหนัก ทั้งการออกกำลังกาย และการลงมือทำอาหารให้กับตนเอง เธอจะโพสต์อาหารที่ทานในแต่ละวัน แถมเธอก็ยังแชร์เมนูสมูทตี้เพื่อเป็นไอเดียให้กับหลายๆ คนในการทานอาหารรักษาสุขภาพ

 

          ถัดมากับสาวฮอตอย่าง "ชมพู่ อารยา" เพราะความสนิทสนมกับรุ่นพี่ "กาละแมร์" ทำให้เธอหันมาจริงจังกับการออกกำลังกาย และดูแลใส่ใจในเรื่องการรับประทานอาหารมากขึ้น สำหรับเมนูอาหารว่างของเธอที่ทำบ่อยๆ ก็คือเมนูสมูทตี้ ซึ่งเธอดูจะชื่นชอบเป็นอย่างมากกับเมนูนี้

 

          สำหรับสาวคนสุดท้ายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตัว เองกับสาว "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม เอเอฟ 1" จากสาวอวบกลายเป็นสาวผอมเพรียว โดยเธอเลือกดื่มน้ำผัก และสมูทตี้ต่างๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูของการลดน้ำหนักของเธออีกด้วย ที่ตอนนี้ไม่ใช่แค่เธอจะหุ่นดีเดียวอย่างเดียว แต่ผิวพรรณของเธอก็สวย น่ามองอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments