ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

ลด 10 กิโลฯ "พอร์ช" ผอม

1

ลด 10 กิโลฯ ‘พอร์ช’ ผอม

     งานเข้าหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” อย่างจัง เพราะเจ้าตัวโดนสั่งให้ลดน้ำหนักเป็นการด่วน เนื่องจากมีละครรอเปิดกล้องอยู่ และบทในละครต้องสวมชุดทหาร ว่ากันว่าเป็นชุดที่สลิมสุดๆ จนทำเอาหนุ่มพอร์ชต้อง เร่งฟิตหุ่นเข้าฟิตเนสอย่างแรง

     สำหรับ “พอร์ช-ศรัณย์” เคยเผยกับผู้สื่อข่าวถึงอาการอวบของเขาเอง โดยยืนยันว่าจริงๆ แล้วตัวไม่ได้อ้วนเท่าไร แต่แก้มออกมากเท่านั้นเอง เนื่องจากตอนนี้ช่วยพ่อทำร้านสเต๊ก ประกอบกับเพิ่งพักฟื้นหลังประสบอุบัติเหตุ ก็เลยทำให้ดูอ้วน หนุ่มพอร์ชเลยพยายามออกกำลังกายเพื่อให้หน้าลงให้มากที่สุด เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้คนเริ่มแซวเยอะ ส่วนละคร “ตะพดโลกันตร์” อาจจะเห็น บางฉากอ้วน บางฉากผอม ก็ขอโทษเอาไว้ล่วงหน้า

     สำหรับละคร “คุณชายไก่โต้ง” นั้น “พอร์ช” เล่นประกบ “โบว์-เมลดา สุศรี” ที่กำลังเป็นนางเอกฮอตคนใหม่ของวิกหมอชิต เพราะเธอกำลังมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งผลงานละครเรื่อง “ใยกัลยา” ที่มีกระแสคู่จิ้นกับ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” จบจาก “คาดเชือก” ก็ต่อด้วย “คุณชายไก่โต้ง” สำหรับพอร์ชเอง หลังจากจบเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” เขาก็มีละครใหม่ของ “ธงชัย ประสงค์สันติ” รออยู่ 

     “พอร์ช” บอกว่าตอนนี้เขาผอมแล้วโดยใช้เวลาลดหุ่นไม่เกินเดือน เพราะต้องรักษาหน้าที่ไม่งั้นเดี๋ยวโดนเปลี่ยนตัว เขาบอกว่าช่วงผอมจะมีน้ำหนักประมาณ 74 กก. ตอนที่บวมจะขึ้น 77-78 กก. ตอนนี้ น้ำหนักลงเกือบ 10 กก. ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

พอร์ช ลดน้ำหนัก ลูกรักช่อง ช่อง7 วิธีลดน้ำหนัก พอร์ชศรัณย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments