"เจมส์ จิ" ระทวย ปลื้ม "พลอยชมพู"

"เจมส์ จิ" ระทวย ปลื้ม "พลอยชมพู"

1

"เจมส์ จิ" ระทวย ปลื้ม "พลอยชมพู"

                กลายเป็นกระแสทอคออฟเดอะทาวน์ให้แฟนคลับได้ “ฟินเวอร์” เมื่อ พระเอกเนื้อหอม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” โคจรมาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารคู่กับนักร้องสาวคนเก่ง “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล”แห่งค่ายเพลงแกรมมี่ จากนั้นก็ตกเป็นข่าว “กิ๊กกั๊ก” เพราะ “หนุ่มเจมส์” ออกอาการ “ปลื้ม” สาวน้อยคนดังแห่งโลกโซเชียลมากๆ แม้ฝ่ายหญิงจะออกมาเปิดใจว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่หนุ่มหล่ออย่าง “เจมส์ จิ” กลับสวนกระแส ด้วยการสารภาพว่า “รู้สึกดีใจ” และ “ยินดีมาก” หากมีคนเชียร์ให้เป็น “คู่จิ้น”

                “คือตอนนี้มีกระแสเยอะเลย เรื่องเจมส์ กับพลอย จริงๆ อยากบอกเรื่องภาพที่เห็นกันก่อน บางทีข่าวมันมาจากภาพเพราะมีแฟนคลับเอาไปแชร์กัน คือด้วยคอนเซ็ปลุยโลกออนไลน์ของนิตยสารลิซ่า ทำให้ผมและพลอยชมพูได้มีโอกาสร่วมงานกันบนปกหนังสือ น้องพลอยชมพูเป็นสาวน้อยร้อยล้านวิวที่คนในโลกโซเชียลเข้าไปดู แล้วก็มีการเชียร์กันแบบคู่จิ้น ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่แฟนคลับของพลอยชมพูและของผมเองก็ชอบที่เห็นงานชิ้นนั้นแพร่ออกไป 

เจมส์ จิ ระทวย ปลื้ม พลอยชมพู ดารา นักแสดง

                นอกจากนั้นเรายังมีงานคัฟเวอร์เพลงของพลอย ผมเป็นอีกคนที่ได้ดูคลิปเหล่านั้นรวมถึงผลงานการแสดงของน้องในละครด้วย การทำงานด้วยกันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน  ผมเองก็มีได้โพสต์รูปน้องลงไอจีด้วยเพราะตัวน้องพลอยชมพูก็น่ารักจริงๆ และมีความสามารถที่หลากหลายสมกับเป็นเด็กยุคไอที หลังจากหนังสือวางแผนก็ได้รับฟีดแบ็คดีมาก แต่หลังจากจบงานเราทั้งคู่ก็ยังไม่มีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีก

                กับคำถามในด้านความสัมพันธ์ของทั้งผมกับพลอย เอาเป็นว่าผมปลื้มพลอยมากๆ ก็แล้ว กัน อยากให้เชียร์กันมาเยอะๆ ผมจะจีบน้องหรือไม่ ตอนนี้คงไม่ถึงจีบ แบบว่าปลื้มแค่นี้ก่อน  เรื่องความสัมพันธ์คงไม่ได้ถูกพัฒนาต่ออย่างแน่นอน  คือเรื่องที่ว่าสร้างภาพก็ไม่อยากให้มองตรงนั้น เวลาเราทำงานกับใครก็มีข่าว ก็เป็นเรื่องที่ดี ที่มีคนชอบเราสองคน ผมก็แค่คนหนึ่งที่ปลื้มในตัวเขา แต่อย่าเพิ่งเหมารวมว่าไปตามจีบเลยนะครับ เป็นความรู้สึกดีๆ จริงๆ”

เจมส์ จิ ระทวย ปลื้ม พลอยชมพู ดารา นักแสดง

 

               ตอนนี้ผมทำงานแทบไม่ได้พักเลย ไม่มีเวลาที่จะไปจีบใครนะ งานเยอะมากๆ อัพเดทงานของผมตอนนี้ต้องทุ่มเทวันเวลาที่มีให้กับละคร "ปดิวรัดา" เพื่อให้ถ่ายทำให้ได้มากที่สุด   เพราะคิวละครก็มีคิวงานอื่นๆ ก็มีเยอะเหมือนกัน อยู่ที่พี่ปิ๊กวางเอาไว้ ตอนนี้ผมมีคิวที่จะเดินทางไปร่วมทำโปรเจ็คท์กับทางญี่ปุ่นที่กรุงโตเกียว ซึ่งได้วางกำหนดการเดินทางไว้ก่อนวันที่ 10 กันยายานที่จะถึงนี้ครับ”

                แม้จะยืนยันว่า “ยังไม่มีอะไรคืบหน้า” ในด้านการพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ลองหนุ่ม "เจมส์” ออกอาการ “ปลื้ม” ขนาดนี้ แถมยัง “โสด” ทั้งคู่ การก่อตัวของมิตรภาพดีๆ ระหว่างคู่นี้ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก อยู่ที่ว่า “น้องพลอยชมพู” จะสนใจรับไมตรีของ “พี่เจมส์จิ” หรือไม่แค่นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments