"ใหม่" ปล่อยผู้จัดการตัดสิน! สัญญาใกล้หมดลือหลายค่ายรุมจีบ

"ใหม่" ปล่อยผู้จัดการตัดสิน! สัญญาใกล้หมดลือหลายค่ายรุมจีบ

1

"ใหม่" ปล่อยผู้จัดการตัดสิน! สัญญาใกล้หมดลือหลายค่ายรุมจีบ

          เป็นหนึ่งนักแสดงที่ถูกเล็งเรื่องสัญญาอยู่ตลอด เพราะใกล้จะหมดลงเร็วๆ นี้ สำหรับสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่หลายคนสงสัยว่าจะต่อสัญญาที่เดิมหรือย้ายค่ายใหม่ อีกทั้งยังมีข่าวว่าหลายค่ายแย่งกันจีบ รวมทั้งหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ก็เตรียมทาบทามลงเล่นทั้งละครและซีรีส์ที่ได้เป็นผู้จัดฯ กับภรรยาอย่างสาว "นัท มีเรีย" โดยล่าสุดสาว "ใหม่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

          "เรื่องที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ก็แค่เป็นพรีเซนเตอร์ ไม่รู้ว่าพี่อั้มมีการทาบทามตามข่าวที่ออกไป ตอนนี้ก็ยังเป็นนักแสดงช่อง 7 อยู่ เจอกับพี่เขาก็ไม่ได้มาถามเรื่องนี้เลยด้วย ถ้ามีก็คงปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต ตอบไม่ได้ ขอขอบคุณที่ทางพี่อั้มสนใจอยากได้ไปร่วมงานด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงที่เคยร่วมงานหรือไม่เคยก็อยากร่วมงานหมด เพราะถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่

          ส่วนเรื่องสัญญายังมีอยู่ และถ้าจะไม่ต่อก็อยู่กับทางผู้จัดการและผู้ใหญ่คุยกัน รู้แค่ว่าวันๆ นึงต้องทำอะไรบ้าง ถ้าจะเป็นฟรีแลนซ์ก็เป็นเรื่องอนาคตอีกเช่นกัน ตอนนี้สัญญาก็ยังมีอยู่ ไม่รู้อนาคตจะเป็นไง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และเท่าที่ทราบก็เหลืออยู่แต่ไม่เยอะ ไม่แน่ใจว่าสิ้นปีหรือเปล่าจะหมดลง

ใหม่ ผู้จัดการ ย้ายค่าย ย้ายช่อง ช่อง7 ใหม่ดาวิกา

          ด้านงานละครกับทางช่อง 7 ก็น่าจะมีส่งบทมาทางผู้จัดการ ยังไม่รู้ว่ามีการตอบรับหรืออะไร เพราะทางผู้ใหญ่จะเป็นคนคุย ไม่ได้เข้าไปคุยด้วยเลย

          สำหรับเรื่องที่เตรียมรับไม้ต่อจากพี่ชมพู่นั้นก็ไม่จริง ไม่ยอมให้พี่เขาวางมือแน่นอน อยากให้อยู่เป็นนัมเบอร์วันต่อไป เราก็เดินไปหาประสบการณ์เรื่อยๆ ขอเป็นตัวของตัวเอง เดินไปสำเร็จก็ดีแต่ถ้าล้มจะได้ไม่โทษใคร ไม่เคยปรึกษาเรื่องย้ายค่ายกับพี่ชมพู่เลย ไม่ได้เอาเรื่องนี้ไปคุยกันเล่นๆ แน่นอน ยืนยันว่ายังไม่ย้ายโดยทางพี่เกล้าก็ยังไม่กระซิบให้ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments