"เต้" เปิดปากเคลียร์สถานะ "อ๊อฟ" เผยประสบการณ์เศร้าจนไม่กล้าจีบใคร!

"เต้" เปิดปากเคลียร์สถานะ "อ๊อฟ" เผยประสบการณ์เศร้าจนไม่กล้าจีบใคร!

1

"เต้" เปิดปากเคลียร์สถานะ "อ๊อฟ" เผยประสบการณ์เศร้าจนไม่กล้าจีบใคร!

         กลายเป็นที่สงสัยของแฟนๆ เมื่อนักร้องเสียงดีอย่าง "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ที่ขยันหยอดคำหวานให้นักร้องหนุ่มรุ่นน้องอย่าง "เต้ ธีธัช จรรยาศิริกุล" จนไม่รู้ว่าคู่นี้กิ๊กกันจริงหรือเปล่า

       ล่าสุดทางหนุ่ม "เต้" ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้กันชัดๆว่า "จริงแล้วเป็นแค่พี่น้องกัน เป็นแค่การให้กำลังใจกันมากกว่าเวลาที่ทางพี่ "อ๊อฟ" ทำงาน 

       จากที่หยอดคำหวานในไอจี เกิดจากที่ว่าไปเรียนร้องเพลงที่เดียวกัน มีครูคนเดียวกัน เป็นแค่น้องชายเท่านั้น เล่นกันตลกๆ ในสถานะพี่สาวกับน้องชาย  ด้วยที่ว่าพอดีมีไลน์กัน แล้วก็คุยไลน์กัน ทำอะไรอยู่ ทานอะไรยัง เป็นปกติ แต่พอเวลาลงแคปชั่นลงไอจี ก็จะมีแคปชั่นถึงบาง ไม่มีอะไรจริง แค่พี่น้องและคิดว่าทางฝ่ายนั้นก็คิดแค่พี่น้องเช่นกัน ถึงยังไงก็คิดว่าเป็นพี่สาวก็พอ ไม่มีการดูแลอะไรพิเศษจากทางพี่ "อ๊อฟ" ทักไลน์มาถามปกติ แต่ก็คุยไม่ทุกวัน แต่ก็มีให้กำลังใจตอนที่ซ้อมละครเวที "วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ" แต่ไม่มีของขวัญให้กำลังใจอะไร แค่ส่งไลน์ไปหาเฉยๆว่า "มาดู สู้ๆนะ" ความสนิทสนมก็ปกติเป็นพี่น้อง 

          ย้ำว่าชอบผู้หญิง และที่มีข่าวออกมาแบบนี้ไม่กลัวว่าผู้หญิงจะหายไปเพราะไม่เกี่ยวกัน อีกทั้งไม่คิดว่าทางพี่ "อ๊อฟ" จะเสียใจอะไร เห็นเขาเป็นไอดอล ชอบมาตั้งแต่แรกแล้ว รูปคู่ที่ลงก็ไม่ได้มีอะไรเพราะเจอศิลปินที่ชอบถ่ายรูปลงเป็นเรื่องปกติ ไม่มีลุ้นแน่นอน

          ส่วนของแฟนสาวตอนนี้ยังไม่มี  แต่มีคุยเรื่อยเปื่อยสนุกสนานเป็นเพื่อนฝูง สเป็คผู้หญิงจะชอบคนผมยาว ขาว หมวย ที่ผ่านมามีเจอบาง แต่ไม่กล้าเข้าไปจีบเป็นคนไม่ค่อยกล้าที่จะชนเข้าหา  เพราะมีประสบการณ์ตอนเด็ก ชอบผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปจีบแล้วไม่สนใจ ผู้หญิงเข้ามาหาก็มีบางแต่ดูเชิงก่อน"

เต้ อ๊อฟ ดารา บันเทิง สถานะ อินเลิฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments