"แกรนด์" รับห่างหนุ่มนอกวงการ โบ้ยถาม "เกรซ" สัมพันธ์ "กึ้ง"

"แกรนด์" รับห่างหนุ่มนอกวงการ โบ้ยถาม "เกรซ" สัมพันธ์ "กึ้ง"

1

"แกรนด์" รับห่างหนุ่มนอกวงการ โบ้ยถาม "เกรซ" สัมพันธ์ "กึ้ง"

           เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการได้สักพัก แต่ก็มีข่าวว่าสาว "แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" นั่นห่างกับหนุ่ม "ใหม่" แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกถึงสาเหตุว่า

           "ก็ใช่ ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ห่างกัน ที่ผ่านมาก็พยายามปรับแล้ว แต่ยังไปกันไม่ได้ เมื่อถึงจุดๆนึงก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เหมือนกัน ห่างกันในอนาคตเผื่อจะดีขึ้น ซึ่งสาเหตุก็มาจากการปรับตัว ทัศนคติล้วนๆ ตัวตนของแต่ละคนที่ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ความจริงก็รู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าอาจจะไปกันไม่ได้ แต่ยังไม่ถึงขั้นเลิกกันยังคุยกัน ห่วงใยกันอยู่ และไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันเลย แค่ลองให้เวลาส่วนตัวเพื่อลองไปคิดทบทวน

            เป็นคนบอกก่อนเองว่าขอห่างแต่ฝ่ายชายเขาก็น่าจะรู้สึกเหมือนกันโดยเรื่องที่ทำงานเยอะไม่เกี่ยวกัน หรือมีมือที่สามมาทำให้ห่างกันเลย แค่มุมมองอย่างเดียวเท่านั้น 

              โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิม ยังบอกไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังรู้สึกดีกันทั้งสองฝ่าย ปล่อยให้เรื่องของเวลา ซึ่งเขาก็ไม่ได้มาง้อหรืออยากกลับมาคืนดีในตอนนี้ เขาเคารพการตัดสินใจของเรา โดยทางบ้านรวมถึงพี่เกรซเองก็ได้มีการก็ให้กำลังใจ เพราะพี่เขาก็เพิ่งผ่านอะไรมา คอยให้คำปรึกษาแต่เขาก็เคารพการตัดสินใจของเราเหมือนกัน ก็รู้สึกดีขึ้นต้องทำงาน ก็ไม่เศร้าอะไรมากแล้วมีกำลังใจเยอะจากแฟนคลับด้วย

         สำหรับเรื่องที่ พี่ "อัค อัครัฐ" เป็นมือที่สามนั้น ก็ไม่แปลกใจที่หลายคนเข้าใจแบบนั้น เพราะสนิทกันมากก่อนสนิทกับพี่ใหม่อีก คนภายนอกอาจจะไม่รู้แต่ขอยืนยันว่า พี่อัคไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน ห่างกันก็ไม่เกี่ยวกับพี่อัคเลย เขาไม่หวง สนิทแบบพี่ชาย จริงที่คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่อง เรียกว่าเลยจุดที่จะมาคบหรือกิ๊กกันแล้ว  

          ส่วนเรื่องที่ พี่ "เกรซ" กับพี่ "กึ้ง" มีข่าวว่าแอบคุยกันนั้น ความจริงล่าสุดก็เจอพี่กึ้ง ก็เข้าไปทักทายตามปกติ และได้ทราบมาว่าพี่เกรซเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับพี่แหวนแหวน หนึ่งในนั้นก็มีพี่กึ้งด้วย เวลาไปไหนเขาก็ไปเป็นกลุ่มเลยอาจจะโดนจับตามอง แต่ถ้าอยากรู้ก็ให้ไปถามพี่เกรซเอาเองจะดีกว่า ตอนนี้เท่าที่รู้พี่เขามีคนคุยอยู่เยอะ แต่เขายังไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่ เพราะเพิ่งผิดหวังมา คงพักก่อนและถ้าพี่เขาจะคบกับพี่ กึ้งจริงหรือเปล่านั้น เรื่องนี้คงรอให้เขามาตอบเองจะดีกว่า"

เกรซ แกรนด์ กึ้ง หนุ่มนอกวงการ ใหม่ รักร้าว เลิกรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments