ไม่มีเวลาดูแลใคร! “รอน” ปัดซุ่มดามใจ “กรีน”

ไม่มีเวลาดูแลใคร! “รอน” ปัดซุ่มดามใจ “กรีน”

1

ไม่มีเวลาดูแลใคร! “รอน” ปัดซุ่มดามใจ “กรีน”

          ไม่รู้ว่าจะสนิทสนมกันมากเกินเพื่อนหรือเปล่า สำหรับสาว “กรีน อัษฎาพร” และหนุ่ม “รอน ภัทรภณ” เพื่อนร่วมบ้าน “เอเอฟ” ที่มีข่าวแว่วมาว่า หนุ่ม “รอน” ทำหน้าที่ปลอบใจสาว “กรีน” หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม โดยเรื่องนี้ทางหนุ่ม “รอน” ก็ออกมาเคลียร์ข่าวว่า

          “ก็สนิทกันเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่รุ่น 5 ของเอเอฟแล้ว ซึ่งตอนที่เข้าเอเอฟก็เพิ่งจบม.6 อาจจะไม่มีเพื่อนที่อยู่ในวัยเดียวกันมากนัก เลยทำให้สนิทกับกรีนมากหน่อย ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ว่าอาสาดามใจหรือเปล่า อาจเป็นเพราะเราทั้งคู่ยังไม่มีใคร เขาก็เพิ่งโสดเลยทำให้ถูกจับตามอง แต่ความจริงเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ใช่คนพิเศษแน่นอน และคิดว่ากับการที่เป็นเพื่อนไปแบบนี้จะยืนยาวกว่าการคบกันเป็นแฟน

 

รอน กรีน ดามใจ รอนดามใจกรีน ซุ่มปลูกต้นรัก แอบรัก จีบ


          โดยส่วนตัวไม่มีสเป็ค แต่กับกรีน เขาก็น่ารัก มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว ตอนนี้มีกลุ่มไลน์รวมของเอเอฟ 5 เลยได้มีการคุยกันอยู่แล้ว ส่วนตัวก็มีให้กำลังใจเขาบ้าง แต่ไม่ได้ถามอะไรเยอะนอกจากเขาจะเล่าเอง นอกจากนี้ก็ได้ปรึกษาเรื่องงาน เพราะเขาเป็นนางเอก เราก็เพิ่งเริ่มมาเล่นละครและทำงานพิธีกรมากขึ้น ซึ่งก็เข้าใจที่พอมีใครเลิกกับใคร ถ้าสนิทกันก็จะมีคนจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา”

          ทั้งนี้ยังบอกต่อว่า “กับเรื่องมีแฟน ทางแฟนคลับเขาก็อยากให้มีมาก แต่เราทำงานเยอะ เป็นหัวหน้าครอบครัว ไหนจะเรื่องเรียนอีก พอกลับบ้านก็เหนื่อยแล้ว คงไม่มีเวลาที่จะดูแลใครอีกคนนึงให้ดีได้ แต่ก็มีเหงาบ้างเป็นธรรมดา ช่วงนี้ยังไม่มีความรัก ให้ความสำคัญกับเรื่องงานก่อน

          สำหรับอาการกระดูกสันหลังอักเสบนั้นก็ดีขึ้นแล้ว ซึ่งงานที่ผ่านมามีเล่นละครเวทีและละครบู๊ที่ต้องใช้กล้ามเนื้อเยอะเลยทำให้ปวดบ้าง และตอนนี้จะไม่ออกกำลังกายแบบหนักๆ อีกแล้ว แต่จะหันมาเล่นโยคะแทนเพื่อให้ดีขึ้น โดยทางคุณหมอบอกว่า ถ้าออกกำลังกายหนักๆ อีกก็ต้องให้ยืดกล้ามเนื้อให้มากขึ้นก่อนจะออกด้วย”

รอน กรีน ดามใจ รอนดามใจกรีน ซุ่มปลูกต้นรัก แอบรัก จีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments