เคลียร์ชัด! "ปั้นจั่น" โต้ผิดใจ "ก้อง" เผยรักหวานสาวคนนี้คุณแม่ให้ผ่าน

เคลียร์ชัด! "ปั้นจั่น" โต้ผิดใจ "ก้อง" เผยรักหวานสาวคนนี้คุณแม่ให้ผ่าน

1

เคลียร์ชัด! "ปั้นจั่น" โต้ผิดใจ "ก้อง" เผยรักหวานสาวคนนี้คุณแม่ให้ผ่าน

     ดูท่าหนุ่ม "ปั้นจั่น" จะลัคกี้อินเลิฟ แต่ไม่ลัคกี้อินเกมซะแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวผิดใจกับนักจัดอีเว้นท์ชื่อดังอย่าง "ก้อง ปิยะ" เข้า ซึ่งก็งานนี้ก็ร้อนไปถึงเจ้าตัว ต้องรีบออกมาแก้ข่าวนี้ว่า

     "ไม่จริงเลย ล่าสุดก็เพิ่งโทร.หา และยังเล่นละคร 'สองหัวใจนี้เพื่อเธอ' ด้วยกันอยู่ ส่วนเรื่องที่หลายคนมุ่งประเด็นไปที่เจ้าของอีเว้นท์ดังๆ ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นใครหรืองานที่ไหน เวลารับงานก็ไม่เคยไปงานสาย ไม่เคยเรื่องมาก รับฟังทุกอย่าง สามารถบอกมาได้หมด แต่ถ้าหากไปทำให้ใครไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าบางครั้งไม่เห็นเลยไม่ทันได้สวัสดีทักทาย ซึ่งเรืิ่องนี้ก็อาจจะทำให้ผู้ใหญ่บางท่านคิดมาก ซึ่งความจริงแล้วกับข่าวนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เพราะว่าล่าสุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางพี่ก้อง ปิยะ ก็ยังไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของผม และเพิ่งจะไปอังกฤษด้วยกันมาอยู่เลย"

ปั้นจั่น ก้องปิยะ ผิดใจ เกาเหลา สองหัวใจนี้เพื่อเธอ

 

     ส่วนทางด้านหัวใจที่ดูจะสดใสเป็นพิเศษนั้น หนุ่ม "ปั้นจั่น" ก็เล่าว่า "เรื่องหัวใจตอนนี้ก็โตแล้ว ไม่ได้สวีทฟรุ้งฟริ้งอะไรกับสาวนอกวงการกันมากนัก ด้วยความที่ต่างคนต่างโตเลยต้องโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อน ส่วนตัวเวลาที่คบใครก็ไม่อยากให้มีข่าวว่าไปเดินห้างฯ หรือว่ามีภาพหลุดอะไรออกมาเลย ซึ่งสถานะตอนนี้ก็อยู่ในขั้นของการเรียนรู้กัน ยังใช้คำว่าเพื่อนอยู่ถึงแม้ว่าจะสนิทกันมากก็ตาม แต่ก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะคิดว่าด้วยระยะเวลาที่คบกันเพียง 1-2 ปียังไม่มาก และการเรียกว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนนั้นทางฝ่ายหญิงก็จะได้ไม่เสียหายด้วย เพราะถ้าเผื่อในอนาคตไม่ใช่คนที่ใช่ขึ้นมาจะได้คุยกันได้อยู่"

     ก่อนที่จะเสริมต่อว่า "ได้เจอครอบครัวของกันและกันมาแล้ว โดยคุณแม่ก็ชมว่าฝ่ายหญิงน่ารัก โดยคุณแม่จะมีแนะนำให้ใจเย็น หนักแน่น และอย่าเจ้าชู้ เพราะคนนี้คือคนที่ใช่ที่สุดแล้วในตอนนี้"

     ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานนั้น หนุ่ม "ปั้นจั่น" บอกว่า "ผู้ชายหลายคนถ้าอายุ 29-30 ก็อาจจะแต่งงานกันแล้ว แต่สำหรับผมมองว่า อยู่ในวงการมานานแล้วก็จริงแต่ในฐานะนักแสดงเหมือนเป็นน้องใหม่อยู่เลย คิดว่ายังอยากทำงานให้มั่นคงก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments