"พลพล" เลี้ยงลูกเทพ! เหตุหน้าเหมือนลูกชายตอนเด็ก

"พลพล" เลี้ยงลูกเทพ! เหตุหน้าเหมือนลูกชายตอนเด็ก

1

"พลพล" เลี้ยงลูกเทพ! เหตุหน้าเหมือนลูกชายตอนเด็ก

       ล่าสุด “พลพล พลกองเส็ง” ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลของการเปลี่ยนชื่อจาก "พลพล" เป็น "ทชภณ" ว่า “เรื่องที่ได้เปลี่ยนชื่อนั้นส่วนหนึ่งก็อยู่ที่ความสบายใจ และมีอาจาร์ยมาทักบอกว่าชื่อเดิมดีแข็งแรงแต่อาจจะป่วยบ่อย พอหลังจากเปลี่ยนก็ดีขึ้นเยอะ โดยอาจารย์ที่เปลี่ยนให้ก็นับถืออยู่แล้ว ท่านมีชื่อให้มาชื่อเดียวเลยเปลี่ยน และเปลี่ยนมาได้ 5-6 ปีแล้ว แต่ชื่อในวงการก็ยังใช้เป็น“พล พลพล” อยู่ แต่แค่ในบัตรประชาชนจะเป็น“ทชภณ” ซึ่งมีความหมายยว่าผู้ที่มีความมั่นคงในการพูดจาและเกี่ยวกับการร้องเพลง รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยซึ่งส่วนตัวก็ค่อนข้างจะเชื่อเรื่องบุญกรรมอยู่แล้ว และหลังจากเปลี่ยนชื่อก็มีการตัดผมใหม่เหมือนทำให้กล้าคิดกล้าทำมั่นใจมากขึ้น ส่วนเรื่องการเงินก็เฮงดีขึ้นเยอะเลย ก็เป็นข้อแรกที่เปลี่ยนชื่อ สำหรับที่มีคนถามมาเรื่องเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพนั้นก็เริ่มต้นจากที่เขามีใบหน้าเหมือนลูกตอนเด็กๆ แฟนเลยบอกน่าจะเลี้ยงสักตัวเลยให้ทางอาจาร์ยลงคาถากุมารให้ ความจริงส่วนตัวก็ค่อนข้างจะเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะเจอตั้งแต่เด็ก เรื่องบุญกรรมทำดีได้ดี ส่วนเรื่องที่คนมองว่าจะงมงายเกินไปหรือเปล่านั้น คิดว่าคนไทย 100 ทั้ง 100 จะเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้วไม่ค่อยมองด้านลบเท่าไหร่ในเรื่องนี้”   

 

 

พลพล กุมารทอง ลูกเทพ

 

       นอกจากนี้ “พลพล” ยังได้พูดถึงลูกชายคนเก่งอย่างน้อง "ธันวา" ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักให้ได้ฟังว่า “ตอนนี้น้องธันวากำลังเรียนเรียนชั้นป.1 อายุได้ 7 ปีแล้ว หน้าตาหล่อก็โชคดีที่ได้แม่เขามา ส่วนพัฒนาการก็ดีแต่จะซนบ้างนิดหน่อย และถึงเเม้จะเรียนไม่ค่อยเก่งแต่เรื่องเอาตัวรอดเก่งมาก โดยตัวน้องเองเขามีแววเป็นศิลปินอยู่แล้วเพราะว่าเขาชอบเครื่องดนตรี พอว่างๆอยู่ที่บ้านเขาก็จะจับมาเล่น เขาจำเมโลดี้เก่งและก็ชอบด้วยตัวเขาเอง เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ฟังเพลงมาตลอด” 

      ส่วนในเรื่องแพลนมีลูกคนที่ 2 นั้น ตอนนี้หนุ่ม "พลพล" ก็ยังไม่มี แต่อยากยังหวังอยากจะมีอีก 1 คนและจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ทั้งนี้มีความกังวลว่าจะมีลูกยากอยู่เนื่องจากอายุที่มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments