"บัลลังก์เมฆ" การันตีฝีมือ "พลอย" ลบคำสบประมาทสำเร็จ

"บัลลังก์เมฆ" การันตีฝีมือ "พลอย" ลบคำสบประมาทสำเร็จ

1

"บัลลังก์เมฆ" การันตีฝีมือ "พลอย" ลบคำสบประมาทสำเร็จ

     แรงจนฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับสาวน้อยวัยใส "พลอยชมพู ญานนีน" ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะอายุเพียง 15 ปี แต่ความสามารถทางด้านการร้องเพลงนั้นเหลือล้นจนกลายเป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งสาว "พลอยชมพู" นั้นเป็นหนึ่งนักร้องโคฟเวอร์ที่มีชื่อเสียงมากใน Youtube โดยมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคน

บัลลังก์เมฆ พลอยชมพู ลบคำสบประมาท

 

     และเพลงที่สาว "พลอย" โคฟเวอร์ก็มีดาราฮอลลีวูดออกปากชมในความสามารถมากมาย หนึ่งในนั้นคือ "Bella Thorne" ซึ่งเธอได้แชร์ลิงค์เพลง See You Again ที่สาว "พลอย" ร้องโคฟเวอร์ไปลงในแฟนเพจของตนเอง พร้อมเขียนคำชมสาวพลอยไว้ว่า "This Young girl sings from heart. Can you believe she's only 14?"

บัลลังก์เมฆ พลอยชมพู ลบคำสบประมาท

 

 

     ล่าสุดสาว "พลอยชมพู" ก็ได้แสดงฝีมือด้านการแสดงในบทบาทของ "วิรินทร์" สาวน้อยที่มีฐานะยากจน แต่ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย ในเรื่อง "บัลลังก์เมฆ" ที่พึ่งจบไปเมื่อวานนี้ (10 ส.ค.58) ซึ่งเธอก็แสดงได้สมบทบาทจนทำให้คนดูถึงกับทึ่ง โดยเฉพาะฉากจบที่แสนเศร้า ที่สาว "พลอย" ไปเคาะโลงศพของปกรณ์ (มาร์ช) พร้อมร้องไห้ และร้องเพลงให้ฟัง จนทำให้คนดูพากันอินจนร้องไห้ตามกันเป็นแถว

(นาทีที่ 9)

 

     ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นตัวการันตีศักยภาพของสาว "พลอย" ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยโพสต์ไว้ในแฟนเพจของตัวเองเมื่อปี 2012 ว่า "ออกตัวไว้ก่อนเลยว่า พลอยชมพูยังไม่อาจเอื้อมรับงานละครนะคะ (ยังไม่เก่งด้วย เล่นหนังสั้นนิดๆ หน่อยไม่เหนื่อยมาก จบเร็วดี หาประสบการณ์ไปก่อนแค่นี้พอค่ะ) เพราะเกรงว่าจะไม่มีเวลาเรียน หรือไม่มีเวลาทำกิจกรรมอย่างอื่นต้องขออภัยจริง ๆ ค่า" โดยครั้งนั้นเจ้าตัวได้เล่นหนังสั้นซึ่งเป็นทีสิสจบของวิทยาลัยนวัตกรรมฯ มศว

 

 

     โดยละครเรื่อง "บัลลังก์เมฆ" นี้ สาว "พลอย" ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่จนทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของเธอ และรอคอยที่จะชมละครเรื่องต่อไปกันอย่างไม่ขาดสาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments