ประเดิมจอเงิน “ไบร์ท” กลัวเป็นตัวถ่วง โร่หา "​ครูเงาะ​"​ ลับฝีมือ

ประเดิมจอเงิน “ไบร์ท” กลัวเป็นตัวถ่วง โร่หา "​ครูเงาะ​"​ ลับฝีมือ

1

ประเดิมจอเงิน “ไบร์ท” กลัวเป็นตัวถ่วง โร่หา "​ครูเงาะ​"​ ลับฝีมือ

     “ไบร์ทAF9-วิชเวช เอื้ออำพน”  จากบ้านเอเอฟยังไม่วางไมค์ถาวรแต่ขอแอบมาชิมลางบนจอเงินเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์รักโรแมนติค “367 วัน  Him and Her” จากค่ายโกลด์ยูธ โปรดักชั่น ไลฟ์ ฟิล์ม จำกัด ซึ่งพอทราบว่าต้องเล่นเรื่องนี้เจ้าตัวก็ทำการบ้านหนักพอสมควรโร่ศึกษาบทบาทก่อนถ่ายทำจริงด้วยสปิริตแรงจริง ๆ

     “ที่มาเล่นเรื่องนี้ได้เพราะผมเองก็เข้ามาทดสอบบทตามปกติเพราะทางผู้ใหญ่ๆ ที่คอยดูแลงานให้เห็นว่า บทนี้ผมน่าจะได้ลองมาทดสอบดู ซึ่งจากที่ได้ลองอ่านบทตอนที่แคสติ้งเรื่องราวของภาพยนตร์ “367 วัน  Him and Her” จะพูดถึงชีวิตในรั้วมหาลัยซึ่งใกล้เคียงกับชีวิตจริงๆ หน่อยที่จะได้ย้อนวัยลดหน้าละอ่อนของตัวเองเหมือนกัน  ถ้าถามว่าก็ถือว่าใกล้เคียงกับชีวิตจริงมั้ยเพราะตอนนี้ก็เรียนอยู่ด้วยก็ใช่เลยนะ  แต่ก็ออกตัวไว้ก่อนนนะครับว่า แม้จะใกล้เคียงตัวเอง แต่ก็ต้องทำการบ้านพอสมควรจะได้ไม่เป็นตัวถ่วง  ตรงจุดไหนที่ไม่เคยได้เรียนรู้มาก่อน ก็ต้องไปปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานแล้วก็ครูเงาะ (รสคนธ์) เช่น ต้องเล่นแบบกำลังเห็นใจผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาโดนทิ้ง แล้วเขาก็กำลังร้องไห้ฟูมฟาย แล้วต้องเข้าไปปลอบเขา การกอดหรือปลอบก็มีหลายวิธี ที่จะทำให้คนดูรู้สึกอิน กอดแบบไหน ปลอบด้วยวิธีการอะไรที่จะทำให้รู้สึกถึงความรู้สึกอยู่ตรงนั้น บอกเลยว่าไม่ง่ายครับ หลายเทคอยู่กว่าจะผ่านพ้นไปได้ แต่ไบร์ทถือว่าโชคดีครับที่ได้พี่ๆ ทีมงานที่คอยสอน และค่อยๆ ดูแลกันก็ถือว่ารุ่นพี่นักแสดงคอยช่วยเหลือเด็กใหม่อย่างผมมากๆ จนทำให้พอใจกับงานที่ออกสู่สายตาคนดู

ไบร์ท จอเงิน ตัวถ่วง ครูเงาะ ลับฝีมือ

“ไบร์ท” ได้รับประสบการณ์อะไรบ้างจากกองถ่ายนี้

     “บทบอยถึงแม้จะเป็นคนที่เหมือนกวนๆ แต่รักใครรักจริงมองโลกในแง่ดีซึ่งยอมรับว่าแอบคล้ายผมเหมือนกัน ที่สดใสร่าเริงแอบกวนๆนิดหนึ่ง  เพราะผมไม่ได้เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายมากมาย  เพราะส่วนหนึ่งของการทำงานที่กองถ่ายครั้งนี้สนุกมากๆ ยอมรับเลยเลยทำให้การทำงานที่ง่ายอยู่แล้วไหลลื่นเข้าไปอีก อย่างการถ่ายในสถานที่ต่างๆ ของประเทศนอกจากวิวทิวทัศน์ที่สวยแล้ว ทั้งเชียงใหม่ ,เชียงราย เพื่อนๆนักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกันก็ทำให้คุยกันง่าย หยอกล้อเล่นกันสนุกสนานจนทำให้เกิดมิตรภาพและความทรงจำที่ดี สุดประทับใจครับ ที่สำคัญการไปถ่ายทำแต่ละครั้ง แต่ละทีเป็นมากกว่าประสบการณ์ ต้องคอยช่วยเหลือกัน เพื่อให้งานออกมาได้รวดเร็ว ต่อมีต่อบททำการบ้านกันแบบพร้อมสุดๆ ซึ่งถือเป็นการทำงานที่หาในห้องเรียน หรือในสตูดิโอ ที่ไหนก็ไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้ง” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

เรียกน้ำย่อย! วิกหมอชิตเสิร์ฟเอาใจแฟนลูกยางต้อนรับศึก “VNL 2024”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments