“ปุ๊กลุก” โบ้ยถามค่าตัวโกอินเตอร์จากผจก. ชม “ใหม่” น่ารัก ยันไม่ซดเกาเหลา

“ปุ๊กลุก” โบ้ยถามค่าตัวโกอินเตอร์จากผจก. ชม “ใหม่” น่ารัก ยันไม่ซดเกาเหลา

1

“ปุ๊กลุก” โบ้ยถามค่าตัวโกอินเตอร์จากผจก. ชม “ใหม่” น่ารัก ยันไม่ซดเกาเหลา

          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเตรียมโกอินเตอร์ไปประเทศอินเดีย สำหรับสาวแซ่บ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็เลยต้องอัพเดทเรื่องดังกล่าวสักหน่อย โดยสาว “ปุ๊กลุก” ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า “สิ้นปีนี้จะมีการอัพเดทอีกทีนึง คิวงานค่อนข้างแน่น ไม่สามารถแชร์ให้ใครได้เลย ซึ่งทางอินเดียเองก็ยังไม่ได้ติดต่อมา คงรอสิ้นปีถึงจะคุยอีกทีนึง ตอนนี้ยังไม่สามารถทิ้งงานละครเพื่อไปโกอินเตอร์ได้ แต่เท่าที่ทราบทางเขาก็มีคุยมากับทางพี่ผู้จัดการบ้าง แต่ไม่ได้คุยรายละเอียดลึกมากอะไร

          ส่วนเรื่องที่ ‘พี่แอน มิตรชัย’ ถูกขุดคุ้ยเรื่องค่าตัวนั้น ถ้าเราได้ไปอินเดียจริงๆ กลัวจะเจอบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ไม่อยากพาดพิงอะไรถึงใครแล้วกัน เอาเท่าที่เราไหว ถ้าได้ไปทำอะไรที่มันคุ้มค่าก็โอเค เรื่องค่าตัวจะสูงกว่าที่เมืองไทยหลายเท่าหรือไม่นั้นก็คงให้พี่ผู้จัดการเป็นคนจัดการแล้วกัน

          สำหรับเรื่องที่ถูกเปรียบเทียบกับ ‘ใหม่ ดาวิกา’ จนถูกโยงเกาเหลานั้น ก็อย่าเปรียบเทียบกันเลย น้องเขามาถึงจุดนี้ก็สุดยอดแล้ว เวลาที่เจอกันน้องก็ยกมือไหว้ตลอด ไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ และถ้าเจอน้องก็คงไม่ไปถามเกี่ยวกับข่าวนี้ เจอกันก็ทักทาย รักกัน วงการนี้มันแคบรักกันไว้จะดีกว่า โดยเรื่องที่ผู้ใหญ่มอบหมายงานให้ก็คิดว่าดูตามความเหมาะสมมากกว่า แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ด้านแฟนคลับเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน และไม่ได้มีการตั้งเป็นทีมปุ๊กลุก หรือทีมใหม่ ดาวิกา แน่นอนทุกคนรักกันหมด เชื่อใจแฟนคลับอยู่แล้วเพราะพวกเขาน่ารักมากๆ”



ปุ๊กลุก ใหม่ดาวิกา โกอินเตอร์ ซดเกาเหลา ปุ๊กลุกเกาเหลาใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments