เปิดหมดเปลือก! "ม่านฟ้า" ตอบทุกข้อสงสัยดราม่าไฮโซปลอม

เปิดหมดเปลือก! "ม่านฟ้า" ตอบทุกข้อสงสัยดราม่าไฮโซปลอม

1

เปิดหมดเปลือก! "ม่านฟ้า" ตอบทุกข้อสงสัยดราม่าไฮโซปลอม

          เป็นเรื่องให้ต้องเคลียร์อีกครั้งสำหรับไฮโซสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" กับประเด็นร้อนแรง ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมเคลียร์ทุกข้อสงสัยให้ฟังแบบไม่กั๊กทุกคำถาม โดยไฮโซสาวชี้แจงอย่างละเอียดว่า

          "เริ่มตั้งแต่นามสกุล คือม่านใช้นามสกุลจันทรสาขา ซึ่งเป็นนามสกุลของคุณแม่มาตั้งแต่แรก แต่สาเหตุที่ให้ข้อมูลว่าเป็นนามสกุลจากเชียงใหม่ อันนี้ม่านต้องขอโทษด้วย เพราะวันนั้นม่านให้ข้อมูลผิดไปจริงๆ แล้วนามสกุลนี้เป็นนามสกุลมาจากภาคอีสาน จังหวัดมุกดาหาร สำหรับเรื่องนี้ม่านต้องขอโทษจริงๆ ที่ให้ข้อมูลผิด

          เรื่องการจัดงานครบรอบของตระกูล จริงๆ วันที่เขาจัดงานครบรอบเราก็ทราบเรื่องนะคะ แต่สาเหตุที่ไม่มีใครได้ไปร่วมงานด้วยก็เพราะทุกคนติดภาระหน้าที่กันหมด ซึ่งรอบหน้าที่จะถึงนี้เราก็ได้รับเชิญแล้วเช่นเดียวกัน แล้วก็จะต้องไปร่วมงานแน่นอน และนามสกุลผู้ใหญ่บอกว่ามันเป็นการตกหล่นของรายชื่อค่ะ ซึ่งตอนนี้ทางคุณแม่ม่านท่านก็ได้เดินทางไปคัดเอกสารจากทะเบียนราษฎร์เพื่อที่จะมายืนยันแล้วด้วย ดังนั้นม่านยืนยันได้เลยว่าเราเป็นเครือญาติกันจริงๆ และไม่ได้มีการแอบอ้างใช้นามสกุลจันทรสาขาแน่นอน

          เรื่องทั้งหมดไม่ใช่แค่ม่านคนเดียวแล้วที่เสื่อมเสีย แต่มันยังส่งผลกระทบไปถึงบุพการีของม่าน คือมันไม่โอเคมากๆ ทำไมคุณต้องเอาบุพการีม่านขึ้นมาพูด เรื่องบางเรื่องมันเกินไปจริงๆ นะคะ เหมือนหลานม่านน้องน่านน้ำ คุณก็หาว่าเขาเป็นลูกม่าน คือคุณตั้งใจที่จะทำลายให้ถึงที่สุดเลยเหรอคะ ที่ผ่านมาตัวม่านเองก็ไม่เคยหลอกลวงใคร ม่านทำธุรกิจสุจริตมาตลอด ดังนั้นหยุดเถอะค่ะ ก่อนที่ม่านจะรับไม่ไหวขึ้นมาจริงๆ และในตอนนี้คุณพ่อคุณแม่เครียดมาก และท่านก็อยากให้ม่านออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้จบ เพราะท่านไม่อยากให้ใครยุ่งวุ่นวายกับชีวิตครอบครัวของเรา

          ในส่วนของเรื่องดิสเครดิตทราบหมดค่ะ ตอนนี้เราได้รวบรวมข้อมูลไว้หมดแล้ว ทั้งคนที่ตั้งกระทู้ และคนที่แชร์ต่อ ซึ่งเอกสารทั้งหมดม่านได้ยกให้คุณทนายเป็นคนช่วยดูแล จริงๆ แล้วม่านไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โตนะคะ แต่ในเมื่อวันนี้ม่านได้ออกมาชี้แจงความจริงแล้ว และถ้าหากคุณยังไม่หยุดกระทำการพาดพิงให้เกิดความเสียหายอีก ม่านก็จะต้องขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเหมือนกันค่ะ"

          ไฮโซสาวได้บอกต่ออีกว่า "ความรวยของคุณคืออะไรคะ เพราะความรวยในความหมายของม่านมันคือการที่เราไม่ทำตัวให้ใครเดือดร้อน อยากได้อะไรก็ซื้อได้ อยากใช้อะไรก็ได้ใช้ แค่นั้นเองค่ะที่เป็นความรวยในความหมายของม่าน รถก็รถม่าน บ้านก็บ้านม่าน แต่จู่ๆ คุณมากล่าวหาว่ามันเป็น ของปลอม เอกสารการซื้อม่านก็มีครบทุกอย่าง ม่านไม่เข้าใจเหมือนกันว่าคุณต้องการอะไรจากม่านกันแน่ และในเรื่องกระแสคงไม่มีใครอยากสร้างกระแสให้ตัวเองถูกกระหน่ำด่าขนาดนี้หรอกนะคะ

ม่านฟ้า ไฮโซม่านฟ้า ไฮโซปลอม ดราม่า เปิดใจ

 

          ฉายาไฮโซพันล้านนี้เป็นฉายาที่คนนอกตั้งให้นะคะ ม่านไม่ได้ตั้งเอง ม่านไม่เคยสถาปนาตัวเองว่าเป็นไฮโซพันล้าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วม่านอยากให้คุณเชื่อในสิ่งที่เห็นดีกว่า เชื่อในเอกสาร เชื่อในสิ่งที่มีเหตุมีผล ไม่ใช่แค่จากลมปากของใครบางคน และเครื่องประดับทุกชิ้น เพชรทุกเม็ดที่ม่านใส่คือของจริง เดี๋ยววันนี้จะทำการตรวจให้ดูใบเซอร์เพชรม่าน นำมายืนยันให้ได้ เห็นกันในวันนี้ด้วย ทุกอย่างมีแหล่งที่มาที่ไปในการซื้อหมดทุกชิ้นค่ะ"

          ต่อมากับข่าวการแต่งงานกับนักเมือง เจ้าตัวก็บอกว่า "ไม่จริงเลยค่ะ ยิ่งเรื่องแต่งงานยิ่งไม่เป็นความจริงเลย เพราะกับแฟนคนนี้เราแค่คบหาดูใจในฐานะแฟนทั่วไป และเลิกกันมานานกว่า 4 ปีแล้วด้วยค่ะ"

          ถ้าเรื่องที่เขาพูดกันเป็นเรื่องจริงม่านคงอยากตายค่ะ แต่ในเมื่อเราเองก็รู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่ความจริง ม่านก็ต้องขอสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน เพื่อกอบกูศักดิ์ศรีของเรา และม่านอยากบอกว่า ตอนนี้ม่านรู้ตัวแล้วนะคะว่าใครเป็นคนตั้งกระทู้ แต่สิ่งที่ม่านตั้งใจและต้อง การมากที่สุดก็คือ อยากให้เรื่องมันจบ เพราะวันนี้ม่านก็เชื่อว่าสิ่งที่ม่านทำ มันช่วยให้ความกระจ่างกับใครหลายคนเหมือนกัน โอเค ทุกคนอาจจะไม่ได้รักม่านหรอกแต่อย่างน้อยคุณก็ได้รู้แล้วว่า ความจริงมันคืออะไร"

          ในส่วนของทนายบอกว่า "ตอนนี้เราก็รวบรวมเอกสารทั้งหมดไว้แล้ว แต่สาเหตุที่คุณม่านฟ้าออกมาแถลงข่าวในวันนี้ก็เพื่อชี้แจงความจริงให้กระจ่างซะก่อน และถ้าหากหลังจากนี้ไปยังมีผู้กระทำละเมิดหรือให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนอีก เราก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดต่อไปครับ"

          ท้ายสุด "ไฮโซม่านฟ้า" ยังวอนให้ "วันนี้กระทู้ที่ตั้งไว้ต้องถูกลบนะคะ ม่านอยากให้คนที่เขียนกระทู้ช่วยลบในสิ่งที่คุณเขียนจนทำให้คนเข้าใจม่านผิด ม่านวอนขอให้คุณช่วยลบด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments