หวานน้ำตาลเรียกพี่ “แต้งกิ้ว” แวะมาเซอร์ไพรส์ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กลางกองถ่าย

หวานน้ำตาลเรียกพี่ “แต้งกิ้ว” แวะมาเซอร์ไพรส์ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กลางกองถ่าย

1

หวานน้ำตาลเรียกพี่ “แต้งกิ้ว” แวะมาเซอร์ไพรส์ “แจ็ค แบล็คแจ็ค” กลางกองถ่าย

     ถูกเม้าท์ว่าความรักไม่ราบรื่นสำหรับคู่รักต่างวัย อย่างหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ค่ายเยส มิวสิค และสาว “แต้งกิ้ว กามิกาเซ่” แว่วมาว่าเหมือนรักจะสะดุดเพราะ “หนุ่มแจ็ค” มีเวลาให้“สาวแต้งกิ้ว” น้อยลง

     งานนี้ “สาวแต้งกิ้ว” แวะมาเซอร์ไพรส์ “หนุ่มแจ็ค” ถึงกองถ่ายเอ็มวีเพลง“บุคคลสาบสูญ”ของ “หนุ่มแจ็ค”พร้อมไขข้อข้องใจให้ฟังว่า “เรื่องเวลามีปัญหาสำหรับเราสองคนไหม ก็นิดนึงคะ เพราะช่วงนี้พี่แจ็คยุ่งทั้งงานเพลงและธุรกิจที่บ้านด้วย ถามว่ามีน้อยใจไหมก็บ้างเล็กน้อย เพราะการคบกันเวลาก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนสองคน อย่างวันนี้คิดถึงพี่เค้า พอดีว่างก็เลยแวบมาเซอร์ไพรส์กองถ่ายเอ็มวี แต่ถ้าไม่ว่างก็โทรคุยกันวันละ2รอบ ส่วนเรื่องโทรศัพท์ ที่มีข่าวว่าแอบเช็คโทรศัพท์ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทุกคน ก็มีขอดูบ้าง เล็กๆน้อยๆ ไม่ได้ถึงกับเช็คระเอียด แต่ก็จะมีเนียนๆขอยืมมือถือ พี่แจ็คมาเล่นเกมบ้าง (ขำ) ซึ่ง พี่แจ็คก็ให้ดูทุกครั้ง จะเล่นเกมนานแค่ไหนก็ไม่เคยจะมาหยิบโทรศัพท์ไปจากมือเลย ไม่เคยมีแสดงสีหน้าท่าทางอึกอัก แสดงว่าไม่มีพิรุธ”

     ด้าน“หนุ่มแจ็ค” เล่าบ้างว่า “ใครก็มองว่าโทรศัพท์เป็นพื้นที่ส่วนตัวมากๆ แต่สำหรับผมถ้าอยากดูก็ดูได้ครับไม่มีปัญหา จริงๆแล้วไม่เคยหวงโทรศัพท์ เพราะทั้งผมและแต้งกิ้ว ต่างคนต่างไม่ได้ล๊อกโทรศัพท์มือถือกันอยู่แล้ว ถามว่ากลัวจะเป็นปัญหาในระยะยาวไหมกับเรื่องการเช็คโทรศัพท์?ไม่หรอกครับ ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยเราไว้ใจกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง น่าจะแทบทุกคนมั้งคับ (หัวเราะ)ขี้งอนซักพักก็หายเอง!! (555)"

แจ็ค แบล็คแจ็ค แต้งกิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments