"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

1

"ตุ๊กกี้" ขอหยุดงานดูแลพ่อแม่เข้าผ่าตัด ไม่หวั่นถูกหมอดูทัก "บูบู้" สวมเขา

     ออกอาการโล่งใจไม่น้อยหลังจากคุณแม่ได้รับการผ่าตัดจากอาการป่วยเป็นนิ่วในกรวยไตปลอดภัยดี สำหรับตลกซุป'ตาร์อย่างสาว "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่ม "บูบู้" ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ตอนนี้อาการคุณแม่ดีขึ้น ไปตัดไหมมาแล้วเมื่อวานนี้ปลอดภัยดีทุกอย่าง ตอนแรกที่ท่านเป็น ทางคุณพ่อได้โทร.หาบู้ ก็อยากให้ท่านผ่าเลย เพราะใช้เวลาไม่นานซึ่งพอรู้เรื่องก็อยากแก้ปัญหานี้เลย

     โดยสาเหตุก่อนหน้านี้คุณแม่ชอบกลั้นฉี่ พอมันปวดมากๆ อาจจะสะสมเป็นนิ่วก็เลยต้องผ่า และหลังจากผ่าตัดคุณหมอบอกยังไม่หายขาด เรื่องอาหารการกินก็มีส่วน อาจทำให้กลับมาเป็นอีก

ตุ๊กกี้ บูบู้ รักร้าว สวมเขา พ่อแม่ผ่าตัด ผ่าตัด หยุดงาน หมอดู

     ด้วยความเป็นลูกก็เป็นห่วง จะหยุดงานชั่วคราวเพื่อไปดูแลท่าน โดยตอนนี้มีเรื่องที่กังวลเพิ่มอีก คือ คุณพ่อป่วยเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทางคุณหมอบอกต้องผ่าอย่างเดียว แต่ท่านอายุเยอะแล้วก็เลยปรึกษาคุณหมออยู่ คาดว่าเดือนกันยายนหรือตุลาคมนี้จะผ่า ก็เตรียมลางาน 2 อาทิตย์ มันมีต้องมีผลกระทบต่องานอยู่แล้ว แต่จะทำให้กระทบน้อยที่สุด ก็ห่วงทางผู้ใหญ่ด้วย ห่วงพ่อด้วย ตอนนี้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่แล้วท่านก็โอเค เหมือนช่วยกันแก้ปัญหา ผ่าตัดคุณพ่อโอเคก็เลือกที่นั่น ตอนนี้อะไรคือรวยไม่รู้ ความรักในครอบครัวเป็นใหญ่มากเลย และกลัวว่าถ้าพ่อผ่าตัดแล้วไม่เหมือนเดิม เมื่อวานก็ไปทำบุญมาขอพรให้ชนะโรคภัยให้ท่านด้วย

     ส่วนเรื่องที่หมอลักษณ์ฟันธงบอกว่าจะโดนสวมเขานั้น โดนทักแบบนี้ไม่หวั่น มันเลยจุดๆ นั้นมานานแล้ว ซึ่งวันที่ 3 ธันวาคมนี้ก็จะครบ12 ปีที่อยู่ด้วยกัน ไว้ใจฝ่ายชายมาก และเขาเองก็ทำตัวปกติ ไม่ได้เจ้าชู้อะไร สำหรับเรื่องแต่งงานก็ไม่คิดเรื่องนี้อยู่แล้วอยู่กันด้วยความสนิทใจแบบนี้ก็มีความสุขดี โดยเรื่องผูกข้อมือขอขมาผู้ใหญ่ต้องทำอยู่แล้ว อาจจะวันที่ 3 หรือวันเกิดบูบู้ (26 ธันวาคม) ก็คงต้องดูอีกทีนึง แต่เรื่องมีลูกก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้กันเลย และคิดว่าคงไม่มีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments