“ปั๋ง” ปิดประเด็นดราม่า! เคลียร์ชัดข่าวทำสาวท้อง

“ปั๋ง” ปิดประเด็นดราม่า! เคลียร์ชัดข่าวทำสาวท้อง

1

“ปั๋ง” ปิดประเด็นดราม่า! เคลียร์ชัดข่าวทำสาวท้อง

          ปิดประเด็นดราม่ากันเสียที สำหรับกรณีเรื่องหนุ่ม “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” ทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเคยออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้ทำสาวท้อง แต่ก็มิวายมีดราม่ามาอีก เพราะญาติของทางฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ถามหาหนุ่มปั๋งให้ตรวจ DNA ได้เลย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเต็มโลกโซเชียล

          โดยล่าสุดทางด้านหนุ่มปั๋งก็ได้เปิดปากเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ความจริงไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย จึงพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด แต่ว่ามันเริ่มหนักขึ้นๆ ถึงกับเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ อีกทั้งยังมีการปล่อยภาพกรอบรูปที่ระลึกของโรงพยาบาลระบุเป็นพ่อออกมาอีก ตรงนี้ทำให้รู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นจำเลยสังคม ถูกตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดี จึงรู้สึกว่าต้องออกมาพูดบ้าง ก็รู้ว่าการออกมาเช่นนี้ไม่ดีต่อใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเราหรืออีกฝ่ายก็ตาม

          น้องคนนั้นที่จริงไม่ใช่เป็นเด็กมัธยมปลายแต่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว เมื่อตอนที่เป็นข่าวช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานั้น ความจริงรู้เรื่องน้องท้องแล้ว และตอนที่น้องบอกก็ยืนยันว่าไม่ใช่พ่อของเด็กแน่นอน เพราะเลิกกันมาพักหนึ่งแล้ว และที่มั่นใจว่าไม่ใช่พ่อเด็กนั้น จากประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าควรควบคุมและป้องกันเรื่องแบบนี้อย่างไร แต่ถึงมั่นใจก็บอกกับน้องไปว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องคำนึงถึงหรอกว่าใครเป็นพ่อเด็ก จะให้การดูแลเด็กเอง และเห็นใจน้องด้วยว่าจะผ่านปัญหาชีวิตหนักๆ นี้ไปได้อย่างไรตัวคนเดียว ซึ่งตลอดมาก็ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องเด็กให้ตลอด จนกระทั่งเด็กคลอดเมื่อเดือน มิ.ย. ทั้งที่ก็รู้ว่าไม่ใช่ลูก

ปั๋ง ทำสาวท้อง ตรวจดีเอ็นเอ ไม่ได้ทำสาวท้อง ปั๋งทำสาวท้อง ถูกเม้าท์ คาสโนว่า



          เป็นความเห็นใจมากกว่า ช่วยเหลือตรงนี้ก็อาจเป็นไปได้ว่า กลายเป็นการทำให้น้องเชื่อว่าเป็นพ่อของลูกจนกลายเป็นข่าวขึ้นมาอีก เมื่อเร็วๆ นี้มีการเผยแพร่ข้อความระบุเป็นพ่อ ทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้มันไม่จบ และกำลังจะถูกกระพือไปกันใหญ่ ทำให้ได้คิดว่าการทำอะไรไม่เด็ดขาดที่ผ่านมากลับเป็นการทำร้ายตัวเองและทำร้ายน้องเขาด้วย จึงตัดสินใจทำอะไรให้ทุกอย่างมันกระจ่างไปเลยดีกว่า เพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจและชัดเจนไปเลย

          สิ่งที่ทำคือ ติดต่อแล็บฯ ตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งมีมาตรฐานสากลแห่งหนึ่งให้มาดำเนินการตรวจทั้งเราทั้งแม่ของเด็กและก็เด็ก ผลออกมาชัดเจนว่าไม่ใช่พ่อเด็กจริงๆ น้องเขาก็รู้ผลแล้วเช่นกัน ที่จริงไม่อยากออกมาพูด เลือกที่จะนิ่งซะดีกว่า แต่เห็นแล้วว่ามันไม่จบจริงๆ แจ้งไปทางคุณแม่น้องเขาแล้วว่าจะออกมาชี้แจงแล้วนะ เพื่ออยากให้มันจบจริงๆ เชื่อว่าน้องเขากระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วุฒิภาวะยังน้อย ไม่โกรธอะไร แค่อยากให้ทุกอย่างมันจบเท่านั้น และอยากวอนให้สังคมยุติการพูดถึงเรื่องนี้ได้แล้ว เพราะไม่เป็นผลดีกับฝ่ายไหนทั้งนั้น”

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments